Công an dí súng đe dọa các đối tượng đòi nợ?

Pháp luậtThứ Ba, 12/10/2010 10:20:00 +07:00

(VTC News) - Một đối tượng tự xưng là công an, rút súng dí vào đầu nhóm đối tượng đi đòi nợ và 3 đối tượng này tháo chạy ra khỏi nhà...

(VTC News) - Tại cơ quan điều tra người này cho biết đang công tác tại Công an tỉnh Tây Ninh. Đến hơn 23h cùng ngày, Công an tỉnh Tây Ninh đã xuống bảo lãnh cho đối tượng trên về địa phương.

Ngày 11/10, nguồn tin từ CSĐT Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, cơ quan này đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng 3 người, 1 nam, 2 nữ xông vào nhà một người dân trên địa bàn để đòi nợ.

Liên quan đến vụ án, Công an quận Gò Vấp đang củng cổ hồ sơ, tiếp tục làm rõ người tự xưng là công an, ngang nhiên dùng súng dí vào đầu 3 đối tượng trên.

Theo điều tra ban đầu của Công an quận Gò Vấp, khoảng 20h ngày 10/10, nhóm đối tượng trên đã đến nhà một người dân tại ngã tư Quang Trung, Phan Huy Ích (P.12, Q. Gò Vấp) để đòi nợ và xảy ra cự cãi với 1 nhóm người khoảng 7 người trong nhà này.

Lúc này một đối tượng trong nhóm ngồi trong nhà xông đến tự xưng là công an, rút súng dí vào đầu nhóm đối tượng đi đòi nợ khiến 3 đối tượng này tháo chạy ra khỏi nhà. Người dí súng cũng bỏ đi ngay sau đó.

Tuy nhiên khi đến ngã tư Quang Trung – Phan Huy Ích, đối tượng dí súng bị nhóm đòi nợ chặn, dùng mũ bảo hiểm đánh bất tỉnh, gục ngã trên đường.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc và đưa đối tượng dùng súng đe dọa các đối tượng đòi nợ về trụ sở công an phường lấy lời khai. Còn các đối tượng đòi nợ trên đã kịp tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, người này cho biết đang công tác tại Công an tỉnh Tây Ninh. Đến hơn 23h cùng ngày, Công an Tấy Ninh đã xuống bảo lãnh cho đối tượng trên về địa phương.

Vụ việc đang được Công an Tây Ninh điều tra làm rõ.

M.Q

 


Bình luận
vtcnews.vn