Công Vinh vào sân 5 phút, Sapporo bị cầm chân

Thể thaoChủ Nhật, 01/09/2013 04:05:00 +07:00

(VTC News)–Một lần nữa Công Vinh được tung vào sân ở những phút cuối trận, nhưng rất tiếc cho anh bởi không lâu sau khi có mặt trên sân, Sapporo đã bị cầm chân.

(VTC News) – Một lần nữa Công Vinh được tung vào sân ở những phút cuối trận, nhưng rất tiếc cho tiền đạo người Việt Nam bởi không lâu sau khi có mặt trên sân, Sapporo đã bị gỡ hòa 2-2.


Do phải nhận thẻ đỏ trong trận Sapporo giành chiến thắng 3-1 trước Mito Hollyhock, tiền đạo chủ lực Ferro của đội bóng đảo Hokkaido đã không thể ra sân. Vì thế nhiều người tin rằng, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Fagiano Okayama FC trên sân nhà Sapporo Atsubetsu Park trưa nay (theo giờ Việt Nam)

Trước giờ bóng lăn, Công Vinh cũng thể hiện rõ quyết tâm nếu được tung vào sân. Anh cho biết, việc phải ngồi ngoài dự bị thời gian qua không phải là một điều gì đó quá thất vọng. Với anh, chiến thắng của Sapporo quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu được vào sân dù chỉ một giây, Công Vinh cũng sẽ nỗ lực hết mình và rất hy vọng, ở trận đấu với Fagiano Okayama FC, anh sẽ được vào sân ngay từ đầu.

Thực tế đã không như nhiều người và Công Vinh mong muốn, tiền đạo người Việt Nam chỉ được tung vào sân ở phút 85 khi đội bóng của anh đang dẫn trước Fagiano Okayama FC 2-1. Công Vinh sau đó đã không để lại nhiều ấn tượng, và đáng tiếc hơn là đội bóng của anh còn bị gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Cong Vinh
Công Vinh được tung vào sân phút 85 của trận đấu. 
Cong Vinh
Công Vinh không thể hiện được nhiều khi được tung vào sân. 

Sau lượt trận thứ 32, CLB Consadole Sapporo giành được 48 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng J-League 2 và mục tiêu thăng hạng mùa tới của đội bóng Công Vinh càng trở nên khó khăn hơn khi để cho Kyoto Purple Sanga FC (đội xếp thứ 6) nới rộng khoảng cách lên 3 điểm. Kyoto Purple Sanga FC vừa có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng xếp cuối bảng là Roasso Kumamoto.

Tiểu Hàn
Bình luận