Con trai Thành Long nghiện gần 10 năm nay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/08/2014 06:12:00 +07:00

Chính Phùng Tổ Danh đã thừa nhận anh dã nghiện lần đầu vào năm 24 tuổi khi sống ở Hà Lan.

Chính Phùng Tổ Danh đã thừa nhận anh dã nghiện lần đầu vào năm 24 tuổi khi sống ở Hà Lan.

Ngày 14/08,  Phùng Tổ Danh, con trai duy nhất của Thành Long và nam tài tử hàng đầu Đài Loan Kha Chấn Đông đã bị bắt vì ma túy. Cảnh sát quận Đông Quan, Bắc Kinh qua sóng truyền hình quốc gia ngày hôm qua đã xác nhận thông tin trên.
con trai thành long
con trai thành long
Tại trại giam, Phùng Tổ Danh khai đã hút cần sa lần đầu tiên vào năm 24 tuổi, khi đang sống ở Hà Lan. Anh này vì thế đã nghiện suốt 8 năm qua.

Khi bị bắt, Phùng Tổ Danh mang trong người 100 gram ma túy. Khám xét tại nhà Tổ Danh, cảnh sát còn phát hiện lượng cần sa khác. Phùng Tô Danh sẽ bị truy tố vì hành vi tàng trữ ma túy.

Cùng với đó, án tù dành cho anh này sẽ rất cao. Theo luật, thậm chí nếu lượng ma túy thu được là đáng kể, thậm chí, Tổ Danh sẽ bị tử hình. Hiện, án nhẹ nhất với lượng 100 gram ma túy cũng là tù 3-5 năm.

 con trai thành long
con trai thành long
Trang Sina cho hay, thực chất Tổ Danh đã từng bị cáo buộc sử dụng ma túy 2 năm trước nhưng anh này từng lên tiếng phủ nhận.

Một nguồn tin cho biết, Thành Long đã bí mật đến thăm con trai tại trại giam tuy nhiên tài tử gạo cội vẫn im lặng sau scandal của con. Theo vài tin tức, Thành Long đang cố liên hệ giúp đỡ con trai nhưng hiện tại tình hình vô cùng khó khăn vì báo chí đã làm to chuyện.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn