Con trai Thành Long bí mật gặp gỡ con rơi của bố

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/01/2011 04:52:00 +07:00

Ngôi sao võ thuật châu Á Thành Long đã từ chối nói về đứa con giữa anh và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, nhưng con trai anh đã bí mật gặp gỡ cô em gái cùng cha khác mẹ.

Ngôi sao võ thuật châu Á Thành Long đã từ chối nói về đứa con giữa anh và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, nhưng con trai nam diễn viên này là Phùng Tổ Minh mới đây đã bí mật gặp gỡ cô em gái cùng cha khác mẹ với mình...

Giới truyền thông Hồng Kông đưa tin Phùng Tổ Minh - con trai của Thành Long đã chủ động gặp cô em gái cùng cha khác mẹ với mình, giờ đã 11 tuổi.

 Ngô Ỷ Lợi cùng con gái và Thành Long cùng con trai Phùng Tổ Minh.
Bữa ăn tối đoàn tụ diễn ra tại nhà hàng của bạn Ngô Ỷ Lợi, và bé Ngô Trác Lâm đã tỏ ra rất tò mò về anh trai mình, cô bé hỏi rất nhiều câu hỏi về cuộc sống của anh.

Sau khi sinh bé Ngô Trác Lâm, bà mẹ đơn thân Ngô Ỷ Lợi đã chấp nhận một cuộc sống khép kín, tránh xa sự nhòm ngó của giới truyền thông.

Lần đầu tiên Ngô Ỷ Lợi và bé Ngô Trác Lâm xuất hiện trước công chúng là vào tháng 12/2010 trên tờ Ming Pao Weekly của Hồng Kông.

Thành Long đã bỏ trống câu trả lời về bé Ngô Trác Lâm và từ chối mọi câu hỏi của phóng viên về cô bé.

 
Phùng Tổ Minh nhận xét: "Cô bé thật sự rất giống tôi". 
Người vợ hiện tại của Thành Long đã rất tức giận về vấn đề này và cô đã từng hét lớn vào mặt phóng viên rằng: “Đừng có hỏi tôi”.

Ngược lại, Phùng Tổ Minh lại cởi mở hơn trước sự việc này. Khi nhìn thấy hình của bé Ngô Trác Lâm, anh đã nhiều lần nhận xét: “Cô bé thật sự rất giống tôi!”.

Có nhiều thông tin cho rằng Thành Long đã chi 350.000 đô la HK/1 tháng để hỗ trợ nuôi con và cũng bỏ ra 3.000.000 đô la HK khi Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm định cư tại Thượng Hải.

Bên cạnh đó cũng có tin tức Ngô Ỷ Lợi đã chấp nhận xuất hiện công khai sau khi cô gặp nhiều thiệt hại trong cuộc khủng hoảng kinh tế.

Tuy nhiên, trong lần phỏng vấn với tờ Ming Pao hồi tháng trước, cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi đã phủ nhận hoàn toàn về những thông tin Thành Long góp tiền nuôi con và nói rằng đó là những điều vô nghĩa.

Theo China/Dân trí
 

Bình luận
vtcnews.vn