Con trai siêu sao Sylvester Stallone chết vì sốc thuốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2012 11:48:00 +07:00

Diễn viên Sylvester Stallone rất đau buồn khi con trai Sage Stallone, 36 tuổi, đã chết tại căn hộ riêng vào ngày 13/7.

Diễn viên Sylvester Stallone rất đau buồn khi con trai Sage Stallone, 36 tuổi, đã chết tại căn hộ riêng vào ngày 13/7.

Theo báo Fresh, tại căn hộ ở Los Angles, nhà làm phim 36 tuổi, Sage được phát hiện đã chết do dùng thuốc quá liều vào lúc 3:05 phút, chiều 13/5. Nhân viên y tế đã có mặt và tiến hành sơ cứu trong vòng 25 phút, tuy nhiên không có kết quả.

Sylvester Stallone (ngoài cùng bên trái) và con trai  

Nguyên nhân cái chết chưa được xác định. Theo các nhân viên cảnh sát, không có dấu hiệu một vụ tội phạm hình sự tại đây, họ phát hiện ra một thuốc được kê theo đơn và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân do bị sốc thuốc hay do tự tử.

Một nguồn tin cho hay: “Tôi nghi ngờ rằng anh ấy đã chết trước khi được phát hiện. Thông thường nhân viên y tế phải có mặt ở hiện trường ít nhất 45 phút nhưng trường hợp này họ chỉ có mặt ở đó 30 phút rồi đi”.

Sage Stallone  

Theo tin từ Radar, người gọi điện cho 911 có mặt trước 3 giờ chiều và cho biết Sage đã ngừng thở và có biểu hiện của dùng thuốc quá liều. Cơ quan pháp y dự kiến sẽ khám nghiệm tử thi trong vòng 48 giờ tới. Hiện kết quả vẫn đang chờ kết quả từ phía cơ quan pháp y.

Sage là diễn viên kiêm đạo diễn phim. Một số bộ phim anh từng tham gia như The Evil Inside Me, Daylight, Promises Written in Water... Sage có vai diễn đầu tiên khi còn là một cậu nhóc, đóng cùng bố trong phim Rocky V (Tay đấm huyền thoại phần 5).

Sage Stallone và bố trong phim "Rocky V". 


Theo Afamily

Bình luận
vtcnews.vn