Con trai ông Donald Trump không chuyển trường, phụ huynh lo lắng vì vấn đề an ninh

Thế giớiThứ Năm, 24/11/2016 16:03:00 +07:00

Barron Trump, 10 tuổi, con trai của tỉ phú Donald Trump là nhân vật được truyền thông khá chú ý trong thời gian qua bởi vẻ điển trai của cậu bé.

Việc con trai Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vẫn tiếp tục ở lại trường Columbia Grammar and Preparatory School, khu vực Upper West Manhattan (New York) theo học thay vì chuyển tới thủ đô Washington đang khiến nhiều phụ huynh trường này lo ngại vì sợ làm ảnh hưởng tới vấn đề an ninh của cậu ấm.

Barron Trump, 10 tuổi, con trai của tỉ phú Donald Trump là nhân vật được truyền thông khá chú ý trong thời gian qua bởi vẻ điển trai của cậu bé. Những hoạt động của cậu ấm tại Nhà Trắng trong thời gian tới cũng liên tục được báo giới “săn đón”.

anh_UTJF

 Vợ chồng tổng thống đắc cử Donald Trump và con trai Barron Trump

Trong một động thái mới nhất liên quan tới con trai út của Tổng thống đắc cử Mỹ và người vợ hiện tại Melania Trump, người phát ngôn của ông Donald Trump xác nhận Barron Trump sẽ không chuyển tới Washington mà vẫn tiếp tục theo học tại trường Columbia Grammar and Preparatory School cho khi hết thúc năm học, theo Independent.

“Giống như mọi phụ huynh khác, họ cũng rất lo lắng về việc bắt con trai 10 tuổi chuyển trường giữa chừng như vậy”, người phát ngôn Jason Miller cho hay.

Trong khi đó, theo Independent, việc con trai ông Donald Trump không chuyển trường tuy sẽ khiến cậu bé hài lòng song các bậc phụ huynh của trường này lại lo lắng. Lý do là bởi họ cho rằng bản thân họ và con cái học cùng trường với Barron Trump sẽ chịu áp lực về vấn đề an ninh của cậu bé.

Video: Cậu út nhà Trump "ngáp ngắn, ngáp dài" khi nghe cha phát biểu ăn mừng chiến thắng 

“Một số phụ huynh cảm thấy hoang mang và lo lắng về vấn đề an ninh và những gì mà nhà trường sẽ phải thay đổi trong thời gian tới”, một thành viên của hội đồng nhà trường chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair.

Không chỉ vậy, nhiều phụ huynh của trường còn phàn nàn rằng sự hiện diện của Barron Trump còn khiến mọi hoạt động của con cái họ ở trường, ví dụ như phải sử dụng cầu thang riêng sau khi một cầu thang của nhà trường bị phong tỏa vì gia đình Barron Trump hoặc họ lo lắng vì sự có mặt của đội ngũ mật vụ ở trường để bảo vệ cho cậu ấm Nhà Trắng.

Những lo lắng và khiếu nại của các phụ huynh cũng đã “đến tai” nhà trường. Ngay lập tức, ban giám hiệu nhà trường cho biết sẽ tổ chức một cuộc họp phụ huynh vào tháng tới sau khi một email được gửi đến nhà trường hồi đầu tuần.

Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Richard Soghoian cam đoan với các bậc phụ huynh rằng nhà trường sẵn sàng có các biện pháp bổ sung để đảm bảo các phụ huynh và con cái họ không quá lo lắng về vấn đề này.

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn