Con trai Ngô Kiến Huy hay cú lừa Cá Tháng Tư

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/04/2012 04:51:00 +07:00

(VTC News) – Sau mập mờ, rồi khẳng định, cháu trai của Thanh Thảo và những nghi vấn xung quanh Ngô Kiến Huy là cha ruột đứa trẻ vẫn là câu chuyện rối tít mù.

(VTC News) – Sau mập mờ, nghi ngờ rồi khẳng định, cháu trai của Thanh Thảo và những nghi vấn xung quanh Ngô Kiến Huy là cha ruột đứa trẻ vẫn là câu chuyện rối mù cung mây.

Mấy ngày trước, người ta thấy xuất hiện trên FB của Thanh Thảo những tấm hình của bé Jacky Minh Trí, với những lời bình luận úp mở về thân thế đứa trẻ. Mặc dù trước đó, cô không hề nói gì về đứa bé cũng như lai lịch của nó. Thông tin duy nhất được đưa ra đây là con đỡ đầu của ca sĩ tắc kè hoa.

Ca sĩ Thanh Thảo và bé Minh Trí  

Giới thạo tin và một số blogger thì mập mờ đồn đoán rằng, Jacky Minh Trí là con trai c
ủa ca sĩ Ngô Kiến Huy với Thụy Anh, em gái của Thanh Thảo. Người ta cho rằng, chàng ca sĩ của Giả vờ yêu đã từng có mối quan hệ với Thụy Anh trong thời gian cộng tác với Thanh Thảo ở Music Box khi công ty này chưa tan đàn xẻ nghé.

Sau khi ra sức bảo vệ Ngô Kiến Huy và cho rằng, chàng Bắp là điều kiện duy nhất để Thanh Thảo nhường Music Box cho Thúy Vinh thì sự việc quay ngoắt 180 độ. Ngô Kiến Huy ở lại Music Box dưới sự quản lý của Thúy Vinh.

Đây cũng là thời điểm Thanh Thảo tỏ ra thất vọng về cách ứng xử của Ngô Kiến Huy. Với những tin đồn về mối quan hệ giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy và việc cô em gái của Thanh Thảo đang mang bầu con trai của Ngô Kiến Huy. Chàng Bắp vẫn một mực từ chối bình luận về chuyện này và cho rằng, chuyện Thụy Anh không liên quan đến anh.

Những nghi án về mối quan hệ có phần khó hiểu này tưởng như đã chìm xuống thì mấy ngày nay được xới lên một cách mạnh mẽ. Không giống như những úp mở ban đầu kiểu như  nếu ai có một đứa con đáng yêu như thế này thì tất nhiên khó mà chối bỏ được. Khi sự việc lên tới đỉnh điểm, cô ca sĩ của những ồn ào này khẳng định trên một tờ báo: “Ngô Kiến Huy đã trưởng thành, em ấy phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Em là cha của cháu ruột tôi - cũng là con đỡ đầu của tôi - thì tức là phần nào đó liên quan đến hai chữ 'gia đình'. Vì thế, bấy lâu nay dù nhiều bài phỏng vấn muốn hỏi tôi về chuyện Ngô Kiến Huy có thật sự làm cha hay không, thì tôi vẫn nhất định không trả lời. Tôi muốn đích thân Huy trả lời để dẹp tan dư luận và trưởng thành hơn trong cách ứng xử”.

Cô cũng gạt bỏ dư luận cho rằng mình lợi dụng hình ảnh của Minh Trí để PR. “Con của tôi, cháu của tôi thông minh, kháu khỉnh, tôi thấy yêu quá thì tôi có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi. Tôi có yêu cầu báo chí đăng lên đâu mà nói tôi đang PR cho bản thân. Bản thân tôi bây giờ muốn “trốn” dư luận còn không hết vì rất mệt mỏi, có ai không biết đến Thanh Thảo nữa đâu mà cần PR.”- Thanh Thảo bình luận.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo khẳng định sẽ không tiếp nhận cuộc phỏng vấn nào liên quan đến vấn đề này. Theo cô, đứa trẻ vô tội không phải là mồi câu của dư luận.

Vào sáng nay, người ta thấy Ngô Kiến Huy đăng đàn khẳng định Minh Trí là con trai mình. Anh cũng đưa ra lý do không thừa nhận đứa con trước đây vì muốn bé có cuộc sống bình thường. Chàng Bắp cũng dành quá nhiều lời lẽ yêu thương dành cho đứa bé được cho là con anh. Ngoài ra, anh cũng dành nhiều lời trân quý dành cho Thanh Thảo khi nuôi dậy, chăm sóc con mình.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy 

Tuy nhiên, chỉ sau mấy tiếng đăng đàn, bài viết ấy được rút xuống khỏi tờ báo được cho là độc quyền phỏng vấn Ngô Kiến Huy. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu lừa của Ngô Kiến Huy hoặc của tờ báo kia để thu hút dư luận. Bài phỏng vấn khẳng định Minh Trí là con trai Ngô Kiến Huy bị rút xuống chỉ còn lời khẳng định của Thanh Thảo khiến người ta nghĩ đây là câu chuyện của ngày Cá Tháng Tư. Nếu thực sự là như vậy thì trò đùa này có vẻ hơi nhẫn tâm với đứa trẻ.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn