Con trai Hoài Linh nhắm mắt hát tiếng Tây Ban Nha

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi nhuộm răng hát tiếng Thái trong đêm thi trước, Hoài Lâm tiếp tục nhắm mắt hát tiếng Tây Ban Nha trong show 3 'Gương mặt thân quen'.

(VTC News) - Sau khi nhuộm răng hát tiếng Thái trong đêm thi trước, Hoài Lâm tiếp tục nhắm mắt hát tiếng Tây Ban Nha trong tập 3 'Gương mặt thân quen'.

Giã từ anh chàng Mario Maurer  với ca khúc tiếng Thái vui nhộn Nắm lấy tay em, Hoài Lâm tiếp tục luyện tập cho phần thử thách mới trong phần hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli trong nhạc phẩm Besame mucho.
 
Với tâm trạng hồi hộp, Hoài Lâm chia sẻ: 'Hình như em có duyên với các ca khúc nước ngoài hay sao mà cả 3 show em đều không chọn được nhạc phẩm Việt Nam nào cả.

Tuy nhiên đây đều là những ca khúc rất hay nên em vô cùng tâm đắc. Em đã nghe bài hát Besame mucho này nhiều lần cả bằng tiếng Tây Ban Nha và dịch ra tiếng Việt nhưng đây là lần đầu tiên em có thời gian xem màn trình diễn nhiều cảm xúc của ca sỹ Andrea Bocelli.

Tâm trạng của ông khi hát bài hát này quả thật rất đặc biệt. Em nghĩ chính âm nhạc đã soi sáng nên một nghệ sỹ tài năng xuất chúng như thế cho cả thế giới biết đến'.

Gương mặt thân quen
Quả thật, với một bài hát chỉ chú trọng vào giọng hát truyền cảm mà không hề có một động tác vũ đạo nào hỗ trợ đòi hỏi thí sinh phải thật chú tâm vào phong thái biểu diễn.

Hoài Lâm cho biết anh đã đăt may một bộ vest đen lịch lãm cùng một bộ tóc giả giống hệt như mái tóc nghệ sỹ của nhân vật.
Gương mặt thân quen
Ngoài ra, để tìm cảm xúc cho tiết mục dự thi, Hoài Lâm luôn tranh thủ nhắm mắt hát mọi lúc mọi nơi. Anh vui vẻ tâm sự:

'Khi luyện tập tiết mục này, Hoài Lâm rất nể phục người danh ca này vì tai nạn với đôi mắt đã không thể ngăn cản tình yêu nghệ thuật thăng hoa trong ông.

Khi em hát trong trình trạng mắt nhắm, em có một cảm giác lạ lắm vì mình không cần giao tiếp bằng mắt với khán giả mà lay động họ bởi chính giọng hát nhiều cảm xúc của mình.

Em sẽ trình diễn ca khúc này như một lời cảm ơn người ca sỹ này đã cho em biết âm nhạc có một sức mạnh lớn lao đến vậy'.

Gương mặt thân quen
Lần đầu tiên 'đụng độ' với một tiết mục 'nặng ký', Hoài Lâm đôi khi bị căng thẳng vì không biết mình sẽ trình diễn như thế nào.

Đáp lại sư lo lắng ấy, tất cả các thí sính khác đã tìm mọi cách động viên, đưa ra những lời khuyên cho Hoài Lâm bới căng thẳng và hết mình vì tiết mục.

Tình cảm thân thiết như một gia đình của các thí sinh đã góp phần làm nên những tiết mục hay của chương trình Gương mặt thân quen.

Show 3 Gương mặt thân quen mùa 2014 được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/04/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn