Con trai HLV Graechen ra sân tập cùng U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 19/09/2014 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Quý tử nhà thầy Giôm đã xuất hiện trên sân tập của U19 Việt Nam sáng nay và cậu nhóc 2,5 tuổi rất hào hứng với trái bóng.

(VTC News) - Quý tử nhà thầy Giôm đã xuất hiện trên sân tập của U19 Việt Nam sáng nay cậu nhóc 2,5 tuổi rất hào hứng với trái bóng.


Trong buổi tập sáng nay (19/9) của U19 Việt Nam, cậu cả Leito và cô công chúa Melita nhà thầy Giôm đã xuất hiện trên sân tập. Melita hơn 1 tuổi còn tỏ ra sợ sệt với trái bóng, ngược lại Leito 2,5 tuổi thì vô cùng hiếu động.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, thầy Giôm từng tiết lộ, con trai của ông sau này sẽ là một cầu thủ. Ông khẳng định chắc chắn bởi ông thấy Leito yêu trái bóng một cách đặc biệt.

"Mỗi sáng Leito thức dậy, tôi thường phải giấu trái bóng đi bởi với trái bóng, Leito có thể làm đổ vỡ mọi thứ trong nhà" - Thầy Giôm chia sẻ.

Cũng theo ông thầy người Pháp, ông không quan trọng sau này Leito sẽ chơi bóng ở vị trí nào, bởi tất cả sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của cậu nhóc.

Leito Garaechen là tên theo quốc tịch Pháp của cậu cả nhà thầy Giôm còn theo quốc tịch Việt Nam, cậu nhóc tên là Phi Long (do sinh năm Thìn 2012).
Leito trong bộ trang phục của tiền đạo Tây Ban Nha Fernando Torres
Cậu nhóc tỏ ra hiếu động với trái bóng
Leito chụp ảnh cùng trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí
Công chúa nhỏ Melita của HLV Graechen

Hà Thành
Ảnh:Trí Nguyễn, Minh Trần

Bình luận
vtcnews.vn