Thi thể phụ nữ trên vũng máu với nhiều vết chém: Bắt nghịch tử sát hại mẹ ruột

Pháp luậtThứ Sáu, 28/07/2017 15:17:00 +07:00

Sau khi ra tay sát hại mẹ ruột, Nông Văn Toàn đã lẩn trốn phía sau nhà và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Ngày 27/7, tại tổ 12, thị trấn Yên Thế (Lục Yên, tỉnh Yên Bái), xảy ra một vụ án mạng đau lòng khi người mẹ bị chính con trai ruột sát hại.

ccc-1620

(Ảnh minh họa). 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện bà N.T.H. (SN1952, trú tại thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái) đã chết trong nhà với nhiều thương tích trên người. Bà H. bị hai nhát chém vào tay và cổ. Nhát chém vào cổ là nguyên nhân chính làm bà H. tử vong

Người dân sống tại tổ 12, thị trấn Yên Thế (Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, nghe bà H. gọi thất thanh tên con trai, nghĩ là chuyện bình thường nên không để ý.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, có người sang phát hiện bà H. đã chết trong nhà, trên người có nhiều thương tích nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Video: Nghịch tử giết mẹ vì 100 nghìn đồng, bị bắt sau 10 phút gây án

Nghi phạm gây án nhanh chóng được xác định là Nông Văn Toản (SN 1974, con trai của bà H). Tuy nhiên, sau khi gây án, Toản đã bỏ trốn.

Liên quan đến vụ án mạng trên, lãnh đạo Công an huyện Lục Yên cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được Nông Văn Toản lẩn trốn ở rừng cây cối rậm rạp ngay sau nhà nên nhanh chóng tiến hành bắt giữ đối tượng.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn