Con trai đánh mẹ tử vong

Pháp luậtThứ Sáu, 28/08/2015 05:09:00 +07:00

Con trai đánh mẹ tử vong ngay trong ngày lễ Vu Lan. Con trai đánh mẹ tử vong bằng gậy, đá.

(VTC News) – Đúng ngày lễ Vu Lan, bà Yến đã bị người con trai ruột dùng gậy và đá đuổi đánh tới chết.

Trưa nay (28/8), ông Lê Xuân Hải - Trưởng Công an xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc con trai đánh mẹ tử vong.

Nạn nhân trọng vụ án mạng là bà Nguyễn Thị Yến (SN 1957, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Minh Tiến). Nghi phạm là Mai Văn Phượng (SN 1989), con trai của nạn nhân.
Ảnh minh họa
Sáng nay, Mai Văn Phượng đã dùng gậy tre và đá đánh mẹ của mình.  Mặc dù bà Yến đã bỏ chạy nhưng vẫn bị Phương đuổi theo hành hung tới tử vong.

Nhận được tin báo về vụ con trai đánh mẹ tử vong, Công an xã Minh Tiến đã tới hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên. Hiện tại, Mai Văn Phượng đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Theo một số người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ án mạng, Mai Văn Phượng có biểu hiện bất thường. Theo đó, vào chiều 27/8, Phượng đã dùng dao tự chặt đứt ngón tay của mình.

Sau đó Phượng được người thân đưa lên bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc băng bó. Tuy nhiên, đối tượng đã trốn viện ngay trong đêm và chạy bộ 9km về nhà. Đến sáng hôm sau thì xảy ra án mạng.

Hiện vụ việc con trai đánh mẹ tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Video con trai triệu phú đốt xe để mua xe mới 


Đinh Lê - Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn