Con trai cơ trưởng MH370 lên tiếng bảo vệ cha

Thế giớiThứ Sáu, 28/03/2014 11:15:00 +07:00

(VTC News) -Sau 20 ngày máy bay mất tích, con trai cơ trưởng điều khiển MH370 đã lên tiếng bảo vệ cha trước các giả thuyết tình nghi.

(VTC News) -Sau 20 ngày máy bay mất tích, con trai cơ trưởng điều khiển MH370 đã lên tiếng bảo vệ cha trước các giả thuyết tình.

Ahmad Seth, con trai của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah nói với truyền thông Malaysia rằng 'phủ nhận các suy đoán' cha anh đã bắt cóc chiếc máy bay MH370 và lao xuống biển cùng 238 người khác trên khoang.

Ahmad khẳng định cha mình không phải là không tặc. Anh khẳng định cha mình không phải là người 'cuồng tín chính trị' và không bao giờ phá hủy máy bay MH370 với mục đích trả thù.

con trai cơ trưởng mh370
Ahmad Seth và chị gái Aishah Zahrie 

Ahmad, 26 tuổi nói với báo chí Malaysia: "Tôi đã đọc tất cả các tin tức trực tuyến, nhưng bỏ qua tất cả các suy đoán. Tôi biết cha tôi là người tốt".

Đây là phản ứng đầu tiên của gia đình cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah kể từ khi máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích ngày 8/3 vừa qua khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Theo bạn, máy bay Malaysia đang ở đâu?

  • Gần biên giới Trung Quốc
  • Đã quay về Malaysia
  • Bị không tặc bắt cóc đến nơi khác
  • Đã rơi ở Ấn Độ Dương
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

CNN dẫn lời một quan chức chính phủ cấp cao của Malaysia hôm qua cho biết giới chức vẫn chưa tìm thấy điều gì tiêu cực trong 19 ngày điều tra hai phi công, để dẫn đến bất cứ động cơ nào, dù là chính trị, tự sát hay hành động cực đoan.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn