Con trai chủ tịch huyện treo cổ chết tại nhà riêng

Thời sựThứ Sáu, 10/04/2015 04:30:00 +07:00

Một cán bộ ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Giá Rai đồng thời là con trai Chủ tịch UBND huyện, được phát hiện treo cổ

(VTC News) - Một cán bộ ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu), đồng thời là con trai Chủ tịch UBND huyện, được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Trưa ngày 10/4, Công an huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, ông Mai Quốc Quân (hơn 30 tuổi, con trai của ông Mai Chí Tín, Chủ tịch UBND huyện Giá Rai), vừa treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/4, người nhà phát hiện Quân chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai. Ông Quân hiện đang công tác tại Phòng Tín dụng- Kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện Giá Rai.

Theo nhận định của người dân địa phương, nguyên nhân khiến ông Quân tự vẫn là do buồn chuyện gia đình. Được biết, trước khi ông Quân tự vẫn có để lại thư tuyệt mệnh.

Được biết, Quân đã ly hôn với vợ, thời gian gần đây được gia đình mai mối kết hôn với một phụ nữ ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) nhưng Quân không đồng ý.

Sau khi phát hiện sự việc, phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể ông Quân cho gia đình mai táng.

Sơn Hồng
Bình luận
vtcnews.vn