Con trai bầu Hiển gửi lời nhắn tới Công Phượng

Thể thaoThứ Tư, 14/01/2015 08:16:00 +07:00

Là người rất quan tâm tới bóng đá nước nhà, Đỗ Quang Vinh-con trai cả của bầu Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn về scandal mới đây của Công Phượng.

Là người rất quan tâm tới bóng đá nước nhà, Đỗ Quang Vinh-con trai cả của ông bầu Đỗ Quang Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn về scandal mới đây của tiền đạo Công Phượng.

Quang Vinh tỏ ra bất ngờ khi mới sau 2 vòng V.League, HAGL và Công Phượng đã trở thành tâm điểm, luôn được báo chí và người hâm mộ nhắc đến. Quang Vinh chia sẻ ý kiến của mình trên Facebook: “Từ trận đầu V.League đến giờ sáng nào cũng thấy bài viết về Công Phượng, nghĩ cũng khổ em ý. Vẫn biết HAGL có đội ngũ PR chuyên nghiệp nhưng mà cũng đâu cần thiết phải cho em ý lên đến mức thần thánh như vậy rồi làm hư em ý một cách gián tiếp”.

Theo Quang Vinh, 1 đội bóng thắng được1 trận mà nổ tưng bừng như vô địch xong đến khi thua thì lại đổ tại thế này thế kia thì chưa phải là chuyên nghiệp. Một cậu bé phong độ lúc toả sáng, lúc mất phong độ thì lại đổ cho dính đến showbiz cũng chưa phải là cầu thủ lớn.
Đỗ Quang Vinh - cậu cả nhà bầu Hiển
Cậu cả nhà bầu Hiển có lời khuyên tới Công Phượng: “Em ạ, cũng không còn nhỏ nữa đâu, chịu khó suy nghĩ kĩ trước khi làm điều gì đi. Nếu tập trung vào tập luyện thi đấu thì cũng không đến nỗi. Em cũng dám làm thì dám chịu!.

Một đội bóng chuyên nghiệp với một cầu thủ chuyên nghiệp cần biết vượt qua những thất bại, chấp nhận lỗi của mình để tiến bộ hơn, không nên đổ lỗi cho bất kỳ một hoàn cảnh nào!. Chỉ mong những tài năng như Công Phượng không bị môi trường xung quanh với người lớn làm hại”.


Clip siêu phẩm ở V-League của Công Phượng

Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển và cũng là người thừa kế cơ nghiệp của ông bầu nổi tiếng trong làng bóng đá. Khác với hình dung của nhiều người về các mẫu hình “cậu ấm, cô chiêu”, Vinh đã gây bất ngờ với dư luận khi chứng minh cho mọi người thấy phong thái đặc biệt và quan niệm sống “bình dân” của mình.

Quyết theo nghiệp bố, Vinh cũng có tình yêu đặc biệt với bóng đá. Những chia sẻ của Vinh về cầu thủ trẻ Công Phượng là từ đáy lòng mình, với mong muốn chân sút CLB HAGL luôn biết cách vượt qua khó khăn để trưởng thành hơn nữa.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn