Con tin thuật lại giây phút bị tên cướp kề dao vào cổ

Pháp luậtThứ Năm, 12/12/2013 07:30:00 +07:00

Thấy nam thanh niên hung hãn lao vào phòng cầm dao khống chế người bạn trai, các bạn nữ đã hốt hoảng quỳ lạy, van xin...

Thấy nam thanh niên hung hãn lao vào phòng cầm dao khống chế người bạn trai, các bạn nữ đã hốt hoảng quỳ lạy, van xin...

Như đã đưa tin, khoảng 20h30 ngày 10/12 tại quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng đã xảy ra vụ cướp, khống chế con tin.

Đối tượng Hồ Văn Bình, 23 tuổi, quê ở Quảng Nam bất ngờ xông vào phòng anh Đỗ Xuân tại đường Phạm Như Xương (quận Liên Chiểu). Lúc này, trong phòng có chị Đỗ Thị Hồng Yên, em gái anh Xuân đến chơi, đang ngồi sử dụng laptop.

Bình cướp chiếc laptop nhưng bị kháng cự nên đối tượng chạy sang một phòng trọ khác cũng trên đường Phạm Như Xương, khống chế 4 con tin khác.

Tại phòng trọ này, Bình khống chế một bạn trai đồng thời yêu cầu 3 nữ sinh có mặt trong phòng đóng cửa, tắt điện để làm giảm sự quan sát của cơ quan chức năng.

Bình yêu cầu chỉ 1 người được đàm phán còn tất cả phải lui ra xa. Bình cũng rất hung hăng, yêu cầu tất cả phải giải tán nếu không sẽ giết con tin và tự sát.

Tuy nhiên, đến 23h45 do đã mệt mỏi và biết mình không thể thoát khỏi được pháp luật nên Bình đã ra đầu thú.

 Nữ sinh bị khống chế kể lại với cảnh sát và chân dung tên cướp Hồ Văn Bình.
Nữ sinh bị khống chế kể lại với cảnh sát và chân dung tên cướp Hồ Văn Bình. 
Hoảng hốt kể lại với cơ quan công an, người con trai bị Bình khống chế nói: “Lúc đó gần 21h, tụi em đang ngồi học bài thì có thanh niên dáng vẻ hốt hoảng chạy đến và vào ngay khu nấu ăn lấy con dao rồi uy hiếp tụi em, buộc khóa cửa phòng.

Được một lúc, tụi em nghe tiếng xôn xao, ầm ầm ngoài phòng trọ. Nó (tên cướp) lấy dao kề cổ vào em và khống chế các bạn nữ”.

Bạn Thanh Hương, nữ sinh có mặt trong phòng trọ kể: “Khi đối tượng dùng dao uy hiếp anh Kỳ, 3 đứa sinh viên nữ tụi em ra sức van xin, khóc lóc nhưng người này vẫn không buông tha.

Trong lúc khống chế tụi em, tên cướp có viết một lá thư, nhưng nội dung thế nào em không biết”.

Được biết, trong khoảng 2 tháng qua, Bình đã thực hiện gần chục trấn, cướp táo tợn trên địa bàn quận Liên Chiểu, gây kinh hoàng cho nhiều nữ sinh viên trọ học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.



Theo Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn