Con rơi của Thành Long bỏ nhà ra đi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/04/2015 03:29:00 +07:00

Sau sự cố tố cáo mẹ Ngô Ỷ Lợi nghiện rượu đánh đập mình khiên bà phải vào tù, Ngô Trác Lâm chuyển ra khỏi nhà chỉ hai tuần sau khi làm lành với mẹ mình.

Ngô Trác Lâm chuyển ra khỏi nhà chỉ hai tuần sau khi làm lành với mẹ.

Tân Hoa Xã đưa tin, Ngô Ỷ Lợi hoàn toàn bất lực trong việc dạy dỗ và làm hòa với con gái - Ngô Trác Lâm. Dọn về nhà chẳng bao lâu, cô bé đã không muốn trở về.


Giáo viên của Ngô Trác Lâm thừa nhận cô bé chán nản, đề nghị trường báo cảnh sát một lần nữa để hoàn toàn cách ly khỏi mẹ. Ngày 22/4, con gái riêng của Thành Long ở lại trường và không về nhà, mặc cho Ngô Ỷ Lợi liên tục gọi điện thoại.

Video cảnh võ Thành Long 1985:


Ngô Trác Lâm đòi bỏ nhà sau khi đòi uống bia và không được đáp ứng.
Ngô Trác Lâm đòi bỏ nhà sau khi đòi uống bia và không được đáp ứng.  
Tối cùng ngày, phóng viên bắt gặp tình cũ Thành Long bên ngoài cổng trường. Cô đứng ở đây rất lâu chờ con gái nhưng hoàn toàn vô vọng. Trước câu hỏi về sự rạn nứt với con gái, Ngô Ỷ Lợi kích động tường thuật lại toàn bộ sự việc.

Cô giãi bày: 'Con gái nói với tôi muốn uống bia. Thực ra tôi không cho việc đó là to tát vì bản thân tôi cũng thường uống rượu vang đỏ để có thể ngủ ngon. Tôi đồng ý nhưng sau đó lại thay đổi vì lo con bé không thể làm bài tập đầy đủ cho buổi học hôm sau'.

Ỷ Lợi cho biết, không ngờ quyết định này khiến Trác Lâm làm loạn lên: 'Con bé cãi rằng cô giáo nói việc uống bia và làm bài không liên quan, bạn bè nó đều uống bia hết'.

Cựu Hoa hậu bày tỏ thái độ không bằng lòng với hành xử của con nên có to tiếng. Đồng thời, cô đưa con gái đến trường để trao đổi về cách giáo dục với nhà trường. 'Mắng vài câu, răn dạy con, thế là con kêu ca không muốn về nhà, dọa báo cảnh sát bắt mẹ. Tôi thật sự bất lực', Ỷ Lợi mệt mỏi nói thêm.
Ngô Ỷ Lợi ở bên ngoài trường đến tối muộn chờ con.
Ngô Ỷ Lợi ở bên ngoài trường đến tối muộn chờ con.  
Mối tình ngắn ngủi với Thành Long hồi năm 1999 để lại cho cựu hoa hậu châu Á một cô con gái đáng yêu tên Ngô Trác Lâm.  Ngô Ỷ Lợi từng khẳng định, từ sau khi sinh con, cô chưa từng nhận một đồng từ tình cũ nổi tiếng.

'Là bà mẹ đơn thân, tôi phải cố gắng kiếm tiền nuôi con. Tôi dậy sớm gọi con đi học mỗi ngày, lo cho con từng chút một. Nhưng giờ cơ sự như thế này, tôi buộc phải nói chuyện với nhân viên trung tâm bảo trợ xã hội', cô nói trước khi chia tay phóng viên.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn