"Con rết gớm ghiếc nhất được chọn để xăm mặt cô gái"

Thời sựThứ Năm, 22/12/2011 01:06:00 +07:00

Chủ tiệm cho biết con rết to, hình thù gớm ghiếc nhất đã được một cô gái chọn để xăm cho Thương.

Chủ tiệm cho biết con rết to, hình thù gớm ghiếc nhất đã được một cô gái chọn để xăm cho Thương. Nhìn nữ khách hàng trọc đầu, mặt buồn rũ rượi, thợ xăm nghĩ cô đang đoạn tuyệt với quá khứ đau buồn chứ không biết là nạn nhân của vụ đánh ghen, trả thù tàn ác.

Ngày 22/12, Công an thành phố Vũng Tàu tiếp tục triệu tập những người liên quan việc Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê Mỏ Neo ở Vũng Tàu) cắt trụi tóc, lông mày, buộc phải xăm hình con rết lên mặt và ngực của cô gái giúp việc tên Thương (17 tuổi). Trong số này có Trần Đại Long, chủ tiệm xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu.

Mẫu hình xăm con rết mà Thương bị ép buộc xăm lên mặt. Ảnh: Nguyễn Hùng 

Làm việc với nhà chức trách, anh Long thừa nhận đã xăm hình 3 con rết lên mặt và ngực của Thương vào chiều tối ngày 30/11. Lúc đó anh đang xăm hình cho khách thì Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) dẫn Thương bước vào, hỏi: "Ở đây có xăm hình không?".

"Tôi bảo hai người chờ đến khi xong việc thì quay lại. Thấy tôi bận, Hương dẫn Thương sang quán bên cạnh nhưng không hiểu sao một lúc sau thì quay lại, yêu cầu xăm hình 3 con rết”, anh Long nói.

Theo người này, lúc bước vào tiệm, chỉ có Hương trực tiếp trao đổi về việc xăm hình, Thương không nói lời nào và trùm mặt kín mít. Nghĩ rằng Thương ngại ngùng vì lần đầu đến xăm hình nên anh không hỏi lý do.

"Tôi đưa một số hình con rết để Hương xem, cô ta chọn ngay hình con rết có hình thù ghê gớm nhất. Hình xăm này thường dành cho đàn ông và cũng rất ít người chọn", chủ tiệm kể. Thấy không phù hợp, anh đề nghị xăm hình những con rết nhỏ hơn, Hương phẩy tay từ chối.

Sau khi xăm xong 2 con rết lên ngực Thương, Hương tiếp tục bảo xăm một con lên mặt. “Lần đầu tiên tôi được đề nghị xăm hình thù gớm ghiếc như vậy lên má một cô gái. Tôi đề nghị không xăm nữa nhưng Hương một mực không đồng ý. Thương vẫn im lặng, gương mặt biểu hiện sự chịu đựng ghê gớm", thợ xăm nói.

Bà Anh nghe đọc lệnh bắt. Ảnh: Nguyễn Hùng 

Khi anh Long bắt đầu xăm con rết thứ 3 lên má, cô gái bật khóc. "Lúc đó, nhìn cái đầu trọc cùng với hình xăm dần hiện hình trên nét mặt buồn khó tả của khách hàng, tôi chỉ nghĩ cô ấy đang muốn đoạn tuyệt với quá khứ đau đớn”, anh Long nhớ lại.

Người này cho biết thêm, trước khi xăm hình lên má bên trái, thấy có vết bầm, anh đã đề nghị xăm má bên kia nhưng Hương nhất định không chịu.

“Nếu biết trước sự việc tồi tệ như vậy tôi đã trình báo công an sớm. Hoặc nếu không sẽ chọn phương pháp xăm phun (sẽ tự biến mất sau khoảng vài tháng) chứ không xăm sâu đến một ly như vậy. Việc xóa bỏ vết xăm ấy sẽ rất khó khăn, nếu xóa thẩm mỹ sẽ rất tốn kém", anh Long thở dài.

Cơ quan điều tra đang xem xét chủ tiệm có biết hay không việc Thương bị ép xăm hình, hoặc biết sự việc nhưng không trình báo công an. Nếu xác định hành vi của anh Long có dấu hiệu hình sự, người này sẽ bị xử lý nghiêm.

Theo cơ quan công an, sau một năm giúp việc cho gia đình bà Anh, Thương trở về quê tại tỉnh Nghệ An với đầu trọc lốc, có 3 hình xăm trên mặt và ngực. Sau đó, cô tố cáo với công an đã bị bà chủ ép phải “chiều chuộng" khách để bà ta thu tiền.

Hương ép nạn nhân phải xăm 3 con rết lên cơ thể. Ảnh: Nguyễn Hùng 

Cuối tháng 11, Thương bị bà Anh nghi ngờ đã "tòm tem" với chồng mình. Em gái của bà chủ đưa Thương đến ngôi nhà hoang trong thành phố tra hỏi về việc. Quá sợ trước những lời đe dọa cô đã nhận bừa có “đi quá giới hạn” với ông chủ. Ngay sau đó thiếu nữ bị bà Anh đánh đập, cắt trụi tóc và lông mày.

Chưa dừng lại ở đó, bà này ra điều kiện, hoặc cô nhận ca axit vào mặt hoặc phải xăm hình ba quái thú vào mặt và ngực thì mới được tha. Theo lệnh của bà chủ, Hương - cô gái cùng làm tại quán - đã chở Thương đến tiệm của anh Long buộc phải xăm hình 3 con rết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát vào cuộc điều tra. Làm việc với nhà chức trách, bà Anh thừa nhận việc Thương từng giúp việc trong gia đình nhưng cho rằng nội dung tố cáo là sai sự thật. Theo bà này, có thể quá trình sống chung Thương ghét mình nên mới dựng lên câu chuyện trên để vu khống.

Tuy nhiên với những chứng cứ thu thập được, ngày 20/12, Công an Vũng Tàu cho rằng có cơ sở xác định hành vi của bà Anh và Hương có dấu hiệu của tội "làm nhục người khác" nên đã bắt giữ 2 người này.

Khám xét nhà bà Anh, công an thu giữ một tông đơ, 3 cái kéo được cho là để cắt tóc, cạo trọc đầu Thương. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 12 đĩa khiêu dâm, đồi trụy.

Còn Hương thừa nhận đã đưa Thương đi xăm hình theo chỉ đạo của bà chủ. Bà Anh dặn phải xăm hình lớn và đậm lên mặt và ngực Thương. Chi phí xăm 3 con rết hết 1,2 triệu đồng do bà Anh trả.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an TP Vũng Tàu cho biết: "Ngoài tội làm nhục người khác, chúng tôi đang xem xét các dấu hiệu hành vi khác của bà Anh như giam giữ người trái pháp luật, môi giới mại dâm, tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy".

Theo một số người sống gần khu vực quán cà phê Mỏ Neo của bà Anh (đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất), cách đây mấy năm quán này luôn được coi là “điểm nóng” về tệ nạn xã hội trên địa bàn TP Vũng Tàu. Kể từ khi có chốt kiểm soát an ninh trật tự được lập nơi đây thì tình hình mới đỡ phức tạp hơn nhưng cũng chưa thể giải quyết triệt để.

Hàng xóm của bà Anh cho biết, quán này hoạt động buôn bán không quá ồn ào và trước khi xảy ra sự việc luôn có hơn 3 cô gái phục vụ. Các cô này vừa bán tại cửa hàng sim card của vợ chồng bà Anh (nằm cách quán cà phê khoảng 70m), mỗi khi có khách đến uống ở quán Mỏ Neo thì chạy về tiếp khách. Thỉnh thoảng, nhiều khách Tây tìm đến trò chuyện với các cô gái rồi cùng nhau lên taxi đi đâu không rõ.

Theo VNE

Bình luận
vtcnews.vn