Con lai của điện thoại và máy tính bảng

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 10/01/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - ViewSonic đã đem tới triển lãm CES 2011 những mẫu máy tính bảng mới nhất của mình, trong đó có chiếc ViewPad 4 độc đáo.

(VTC News) - ViewSonic đã đem tới triển lãm CES 2011 những mẫu máy tính bảng mới nhất của mình, trong đó có chiếc ViewPad 4 độc đáo.

Tại triển lãm CES 2011 lần này, hãng điện tử ViewSonic đã giới thiệu một thiết bị lai giữa tablet PC và điện thoại có kích thước màn hình là 4 inch với tên gọi ViewPad 4. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 2.2 này là lời xác nhận của ViewSonic cho những tin đồn trước đây về một sản phẩm cùng loại với Dell Streak.

 

ViewPad 4 sở hữu những tính năng của một điện thoại di động thông thường. Josephine Chiu, một nhân viên quản lý bán hàng của ViewSonic cho biết, sản phẩm này sẽ có giá lên tới 549 USD cho phiên bản chưa mở khóa. Tuy nhiên, theo Chiu, người dùng thực chất đang gọi điện trên một chiếc máy tính bảng đúng nghĩa.

Các chi tiết kỹ thuật của máy cũng khá ấn tượng với một màn hình cảm ứng 4.1 inch, chip xử lý Qualcomn, hỗ trợ trình duyệt web. Bên cạnh đó, ViewPad 4 cũng sẽ có 2 camera, 1 camera 5 Megapixel ở mặt sau và 1 ở mặt trước với độ phân giải 3 Megapixel. Với kích thước như vậy, người dùng ViewPad 4 chỉ có thể thao tác trên một bàn phìm ảo thay vì một bàn phím vật lý.

 

Josephine Chiu đồng thời cũng thông báo ViewSonic sẽ tung ra thị trường 2 phiên bản ViewPad đã giới thiệu trước đây là ViewPad 7 chạy Android và ViewPad 10 chạy cả Android và Windows trong vòng 2 tuần tới.

Xuân Ngọc (Theo Pcworld)

Bình luận
vtcnews.vn