Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC

Kinh tếThứ Sáu, 14/12/2012 06:34:00 +07:00

(VTC News) – Xếp hàng trong 15 phút đợi suất gà rán, nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời thỏa đáng nào khách hàng nổi giận lôi đình.

(VTC News) – Xếp hàng trong 15 phút đợi suất gà rán, nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời thỏa đáng nào, Một vị khách ở Quý Châu (Trung Quốc) đã mua hơn 40 suất kem ốc mềm trong cơn tức giận.

Một khách hàng đến ăn gà rán tại cửa hàng KFC ở Quý Dương (Quý Châu – Trung Quốc) đúng thời điểm bữa trưa đông khách. Mặc dù, số lượng khách hàng đông nhưng chỉ có 1 trong số 7 quầy thu ngân hoạt động.

Nam khách hàng này phải xếp hàng trong 15 phút và phàn nàn với nhân viên về việc phải chờ đợi lâu, nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời thỏa đáng nào.

Quầy thanh toán ngập kem bị đặt lộn ngược 
Trong cơn tức giận, vị khách này đã quyết định mua 42 chiếc kem ốc mềm và đặt lộn ngược ngay trên quầy.

 
 
Nhiều nhân viên ngạc nhiên trước hành động của vị khách

Một số nhân viên đã tìm cách ngăn các khách hàng hiếu kỳ chụp ảnh sự việc trên. Một cư dân mạng đã tải hình ảnh chụp được và sau đó bức hình được chia sẻ nhiều lần trên các trang mạng xã hội.

KFC Trung Quốc đã đăng tải lời xin lỗi khách hàng trên tài khoản Weibo chính thức. Hãng cũng nói thêm đang cố gắng tránh lặp lại sai lầm như vừa qua và hi vọng những người khác không lãng phí đồ ăn theo cách như vậy.

Một nhân viên ngăn người khác chụp ảnh
 

Hồi tháng 9 vừa qua, một người đàn ông ở Bắc Kinh nhìn thấy nhân viên chuẩn bị bánh mì kẹp thịt mà không đeo găng tay trong một cửa hàng KFC ở Vũ Hán (Trung Quốc). Sau khi nhân viên cửa hàng không giải quyết khiếu nại của vị khách này về lo ngại đối với vấn đề an toàn thực phẩm, ông đã quyết định mua 2.000 phần ăn trong cơn tức giận của mình.

Nam Phương

Bình luận
vtcnews.vn