Con gái út diva Mỹ Linh khoe giọng ca trong trẻo, nhan sắc càng lớn càng xinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/08/2016 18:24:00 +07:00

Mỹ Anh - con gái út nhà diva Mỹ Linh ra mắt CD đầu tay “Bài hát cho Bi”, mừng sinh nhật mẹ và đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc.

Mỹ Anh – cô con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sỹ Anh Quân chính thức trình làng CD đầu tay ' Bài hát cho Bi', đặc biệt dành tặng sinh nhật Mẹ Mỹ Linh và đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của bản thân.

Đồng thời, trong ngày ra mắt CD đầu tay, Mỹ Anh cũng đã tung ra trailer MV 'Bi', bài hát chủ đề thuộc album 'Bài hát cho Bi' được chính bố Anh Quân sáng tác và mẹ Mỹ Linh viết lời để tặng chú chó Bi - người bạn thuở ấu thơ và các bạn đồng trang lứa.  

ANH BIA TRUOC - CD My Anh

 

Album đầu tay 'Bài hát cho Bi' của Mỹ Anh là một tuyển tập những bài hát gắn liền với tuổi thơ của Mỹ Anh, Bố Anh Quân và Mẹ Mỹ Linh. CD bao gồm 8 bài hát rất nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ben, Em đi giữa biển vàng, Đi học, Over the Rainbow, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Sống như những đoá hoa, Tomorrow, Bi.

Đây là cũng là món quà sinh nhật mà Mỹ Anh đặc biệt gửi tặng mẹ và đồng thời, muốn gửi tặng bạn bè đồng trang lứa khi chia tay mùa hè 2016, chuẩn bị bước vào năm học mới. Đặc biệt, cùng với việc ra mắt CD, Mỹ Anh cũng chuẩn bị ra mắt MV 'Bi', như một món quà dành tặng cho chú chó Bi, 'người bạn' đặc biệt gắn liền với thuở ấu thơ của cô bé.

Trailer ca khúc'Bi' - Mỹ Anh:

'Bi' là bài hát chủ đề của album 'Bài hát cho Bi' là bài hát mà Mỹ Anh 'đặt hàng' nhạc sỹ nh Quân - Mỹ Linh sáng tác và viết lời để hát tặng cho người bạn thơ ấu của mình.

'Bi' qua phần thể hiện đầy tự sự và giọng ca trong trẻo của Mỹ Anh là một bản 'tình ca' nói về tình cảm thân thiết giữa Mỹ Anh và Bi. Người bạn ấu thơ của Mỹ Anh chính là chú cún Golden Retriever mà bố Quân đã đặc biệt tặng lại cho Mỹ Anh, sau khi giải thoát thành công Bi từ một căn hộ tù túng, nơi mà chú không có điều kiện được chơi đùa.

20160815_162125

Mỹ Anh, Anna và Anh Duy. 

Từ ngày có Bi, Mỹ Anh đã có thêm một người bạn thân như hình với bóng, cùng chơi đùa, cùng lớn lên. Ngày Bi ốm bệnh và qua đời là ngày buồn nhất trong thời thơ ấu của Mỹ Anh, mà theo cô bé, đó là 'lần đầu tiên con biết đến cảm giác mất đi một điều quý giá trong đời'.

Nhờ sự có mặt của Bi mà Mỹ Anh cũng học được nhiều bài học về sự yêu thương, chia sẻ và trách nhiệm và có nhiều cảm xúc âm nhạc hồn nhiên và tinh tế mang màu kỷ niệm. Cùng với tình bạn với Bi và sự hướng dẫn 'đặc biệt' của bố Anh Quân, Mỹ Anh cũng học cách trân trọng những món quà cuộc sống và có trách nhiệm với mọi lựa chọn của mình.

20160815_162333

Album là món quà Mỹ Anh tặng cho mẹ Mỹ Linh dịp sinh nhật. 

Bên cạnh những cảm xúc về tình bạn thời thơ ấu với Bi, Mỹ Anh cũng chọn những bài hát khá nổi tiếng, gắn với tuổi thơ của bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh để dành tặng cho bố mẹ và các bạn bè đồng trang lứa nhân dịp chia tay mùa hè để chuẩn bị bước vào năm học mới.

'Em đi giữa biển vàng' và 'Đi học' là những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của bố Quân, mẹ Linh và rất nhiều người cùng thế hệ cũng được Mỹ Anh thể hiện đầy trong trẻo và ngọt ngào trong CD. Những ký ức tuổi thơ với đồng ruộng quê hương, những ngày đến trường vất vả mà cũng thật nhiều niềm vui của các bạn nhỏ từ thời bố mẹ, được khéo léo kể lại cho những bạn bè cùng độ tuổi của thế hệ Mỹ Anh.

20160815_162351

Thanh Lam 

20160815_162425

Hà Trần 

Vốn được biết đến với giọng ca được coi là 'di sản vô giá' của mẹ Mỹ Linh và trình độ thẩm âm, cảm nhạc rất 'đỉnh' của bố Anh Quân, Mỹ Anh đã tự tin chứng tỏ sự trưởng thành của mình, khi biết dùng chính giọng hát trong trẻo của mình để kể lại những câu chuyện ấu thơ, lay động trái tim mọi người bằng những khuôn nhạc, ca từ và những khoảnh khắc đầy kỷ niệm.

Cùng ngày ra mắt Album đầu tay, Mỹ Anh cũng tung trailer MV bài hát chủ đề 'Bi'. Đây hứa hẹn sẽ là một MV đầy cảm xúc về tình cảm của Mỹ Anh đối với người bạn thuở ấu thơ của mình.

20160815_162407

Hồng Nhung 

Theo bật mí từ Mỹ Anh và Bố Anh Quân, thì MV 'Bi' dự kiến sẽ được cho ra mắt chính thức vào ngày 19/8/2016 - Ngày sinh nhật của Diva Mỹ Linh.

Đây là một ngày mà theo Mỹ Anh thì: 'Đó là ngày đặc biệt nhất đời con, vì nhờ Bà Ngoại sinh mẹ Mỹ Linh ra vào 19/8/1975, nên mới có Mỹ Anh và 'Bài hát tặng Bi' của hôm nay'.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn