Con gái tỷ phú Hong Kong cầu xin làm người đồng tính

Thế giớiThứ Sáu, 31/01/2014 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Bỏ qua món tiền hồi môn được hứa có trị giá gần 50 triệu USD, Gigi Chao vẫn công khai lá thư ngỏ cầu xin người cha tỷ phú cho phép mình được kết hôn đồng tính.

Truyền thông Hong Kong, Trung Quốc hôm qua trích dẫn lá thư của Gigi Chao kêu gọi cha cô hãy đối xử với cô 'như một người bình thường' sau khi cô thừa nhận đám cưới đồng tính đã diễn ra hồi năm 2012.

Cô Gigi Chao (trái) kết hôn với bạn gái đồng tính tại Pháp năm 2012


Cha của cô là Cici Chao, một trong những nhà buôn giàu có nhất đặc khu hành chính Hong Kong. 
Năm ngoái, ông Chao từng treo giải 40 triệu bảng Anh cho người đàn ông nào cưới con gái mình, điều kiện duy nhất là "anh ta yêu con gái tôi và ngược lại".
Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa có chàng trai nào nhận được số tiền khổng lồ nói trên bởi Gigi Chao là người phụ nữ đồng tính.
Gigi Chao, năm nay 32 tuổi đã kết hôn với người phụ nữ khác là Sean Eav tại Pháp hồi năm 2012. "Trên thế giới có rất nhiều người đàn ông tốt, nhưng họ không phải là để dành cho tôi. Tôi chỉ tìm thấy hạnh phúc khi ở bên Sean Eav", Gigi Chao nói.
Thư ngỏ của Gigi Chao cũng nói cô xin lỗi cha mình về "những điều nhạy cảm" mà ông đã phải nghe từ người quen, báo giới sau quyết định kết hôn đồng tính của con gái.
"Tôi không mong đợi cha tôi và Sean Eav sẽ là những người bạn tốt. Là con gái, tôi thực sự mong muốn cha mình hạnh phúc. Nhưng kết hôn là quyết định riêng của đời tôi, vì thế tôi trông đợi được đối xử công bằng", Gigi Chao viết.
Gigi là hiện là giám đốc điều hành tại công ty bất động sản Cheuk Nang của cha mình. Cô dành phần lớn thời gian làm từ thiện, với tư cách người sáng lập kiêm chủ tịch của quỹ Tin vào tình yêu, vốn hoạt động với mục tiêu khuyến khích tinh thần tự nguyện và đẩy lùi đói nghèo.
Bình luận
vtcnews.vn