Con gái tỷ phú Bernie Ecclestone nóng bỏng cùng nội y

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/05/2011 05:18:00 +07:00

(VTC News) - Tamara Ecclestone mới đây đã trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng đồ lót Ultimo.

(VTC News) - Thừa hưởng thân hình hoàn hảo từ người mẹ, sở hữu đôi chân dài miên man, siêu mẫu xứ sở sương mù Tamara Ecclestone mới đây đã trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng đồ lót Ultimo.

Sau các tên tuổi KellyBrook và Mel B, hãng đồ lót danh tiếng Ultimo đã lựa chọn siêu mẫu 26 tuổi Tamara là gương mặt mới cho thương hiệu của mình. Xuất hiện gợi cảm và đầy quyến rũ, Tamara đã thổi hồn cho bộ sưu tập mới của Michelle Mone, bà chủ Ultimo.
 
Mặc dù được biết đến là con gái cưng của người quyền lực nhất làng đua xe công thức 1 – Bernie Ecclestone, song siêu mẫu xứ sở sương mù Tamara lại tự tạo dựng cho mình tên tuổi trong làng giải trí mà không cần phải dựa hơi vào sự nổi tiếng của cha.

Kiều nữ sinh năm 1984 sẽ có một mùa hè bận rộn khi cô tham gia show truyền hình thực tế mang tên Tamara's World. Đồng thời, cô cũng đang triển khai cho ra mắt sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu của riêng mình trong nỗ lực trở thành một doanh nhân. Siêu mẫu chia sẻ: "Đừng nghĩ tôi chỉ là một cô con gái cưng của cha tôi. Tôi cũng là một phụ nữ trẻ đầy nhiệt huyết với tất cả đam mê và khát vọng của mình".

Không chỉ thành danh trong lĩnh vực thời trang, Tamara còn tích cực với công tác từ thiện trong vai trò thành viên của Hiệp hội bảo vệ động vật PETA nhằm nâng cao nhận thức của mọi người trong việc đối xử và bảo vệ động vật.
 
 
 

 

Hương Thủy (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn