Con gái Trang Nhung 'nhà trăm tỷ đồng' diện thiết kế của mẹ, dẫn đầu GMTQ nhí 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 08:23:00 +07:00

Hoá thân thành Katy Perry, bé Bích Ngọc tiếp tục giành chiến thắng tại "Gương mặt thân quen nhí 2017" khi diện trang phục được thiết kế bởi mẹ cô - ca sĩ Trang Nhung "nhà trăm tỷ đồng".

Video: Con gái Trang Nhung 'nhà trăm tỷ đồng' tái xuất cực đáng yêu

Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2017, các thí sinh tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bởi những phiên bản nhí của các ca sĩ trong nước và quốc tế. Đặc biệt, hai bé Thụy Bình và Bích Ngọc đã có màn hóa thân xuất sắc, cùng nhau dành giải nhất tuần.

_MG_8775

Bên cạnh tài năng của cô bé 10 tuổi Bích Ngọc, thì phải kể đến sự đồng hành "sát cánh" của mẹ bé - ca sĩ Trang Nhung.  

“Tôi phải mua áo của người lớn rồi về cắt ngắn đi, sau đó tôi mua những icon ngộ nghĩnh về khâu lên áo cho con vì mỗi một show quay hình như vậy cũng cần từ 2 đến 3 bộ khác nhau, do vậy mà tôi tự làm thì mới phù hợp với con, lại nhanh và lạ nữa, vì coi như đây cũng là đồ diễn chứ không như đồ mặc bình thường được” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, khi hoá thân thành nữ ca sĩ Katy Perry trong ca khúc Roar, Bích Ngọc gây ấn tượng với khả năng biểu cảm, vũ đạo rất tốt. Từ ánh mắt sợ hãi khi bị lạc chốn rừng sâu đến sắc lạnh và đầy hoang dại khi thể hiện bản lĩnh để trở thành chúa tể của rừng xanh, kêu gọi muôn thú, tất cả được bé Bích Ngọc lột tả cực kỳ xuất sắc.

3

Khả năng Tiếng Anh cực chuẩn kết hợp cùng vũ đạo nhào lộn, đứng trên cao, thí sinh nhí đã thực sự cống hiến cho khán giả một tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lần phần nhìn. 

Bên cạnh đó, cậu bé "Ốc mỡ" Thụy Bình cũng có màn hoá thân hành nam ca sĩ quốc tế Josh Groban trong ca khúc You Raise Me Up. Xuất hiện với mái tóc dài lãng tử và bộ vest lịch lãm, Thụy Bình khiến khán giả thích thú vì trang phục không thể nào che giấu được vẻ dễ thương trên khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng tròn trịa.

Tuy vậy, khi cất giọng hát trong trẻo, cao vút, kết hợp với tiếng đàn vĩ cầm từ nhạc công, Thụy Bình đã làm cho không gian như ngưng đọng bởi cảm xúc mà mình truyền tải trong từng giai điệu của bài hát. Kết thúc màn trình diễn, giám khảo Hoài Linh và Hiền Thục không giấu nỗi sự phấn khích khi đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho ca sĩ nhỏ. 

4 3

 Giám khảo Hoài Linh không tin nổi vào mắt mình khi cho rằng với nhân dáng của Thụy Bình, bé chỉ hát được dòng nhạc quê hương, trữ tình nhưng anh thừa nhận mình đã lầm khi chứng kiến sự tự tin và thần thái quá sức tưởng tượng của bé. 

Sau 5 đêm thi, Bích Ngọc đang tạm dẫn đầu điểm số và được xem là một trong những nhân số đầy thú vị và ngày càng tỏa sáng tại chương trình năm nay.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn