Con gái Thành Long vơi nỗi đau khi yêu đồng giới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/10/2017 11:11:00 +07:00

Ngô Trác Lâm thổ lộ nhờ người tình Andi, cô thấy thế giới tốt đẹp hơn.

Ngô Trác Lâm - con gái Thành Lâm mới đây đăng ảnh thân mật với Andi trên trang cá nhân, kỷ niệm 9 tháng hai người yêu nhau. Cô thổ lộ nhiều năm qua sống trong tâm trạng tồi tệ, bị sỉ nhục và luôn sợ hãi. Cô từng nghĩ sẽ không bao giờ chấp nhận tình yêu hoặc yêu người khác. "Nhưng khi Andi đến, tôi biết mình đã sai", cô viết.

lam3-2183-1507951780

 Ngô Trác Lâm (phải) - con gái Thành Long và Andi.

Sự xuất hiện của Andi làm Ngô Trác Lâm thấy cô xứng đáng được vui vẻ, được yêu thương. "Andi chấp nhận mọi thứ ở tôi, cả điều tốt, cả cái xấu, cả sự điên loạn. Andi mở cửa tâm hồn tôi, cho tôi thấy điều tốt đẹp của thế giới này, như hôn lên từng vết thương cuộc đời tôi".

Trác Lâm gọi Andi là "nàng công chúa của tôi". Cô thổ lộ rất yêu người tình 30 tuổi và thấy mạnh mẽ hơn.

Ngô Trác Lâm hiện ở trọ cùng Andi ở Hong Kong. Do không có thu nhập ổn định, cả hai thường phải chuyển nhà trọ tiêu pha dè sẻn. Mẹ của Ngô Trác Lâm - Hoa hậu châu Á 1990 - ban đầu phản đối chuyện tình của con gái song dần nghĩ thoáng hơn. Cô nói trên trang On: "Nếu người yêu nó là con trai, có khi tôi có cháu bế và phải nuôi thêm người, tôi chẳng có khả năng đó". 

Trác Lâm năm nay 18 tuổi. Nhiều năm qua cô sống trong áp lực vì là con rơi của Thành Long. Ngô Ỷ Lợi từng cho biết từ nhỏ, con gái nhiều lần rạch cổ tay hành hạ bản thân. Trước những sự việc của con gái, Thành Long từ chối phản hồi.

Video: Con gái Thành Long lộ chi chít vết cứa trên tay sau khi xuất viện

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn