Con gái Phan Đinh Tùng quậy ở phim trường

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/10/2015 05:52:00 +07:00

Con gái Phan Đinh Tùng quậy tưng phim trường của bố. Con gái Phan Đinh Tùng đã làm "náo loạn" cả phim trường của bố bởi tính hiếu động của mình.

(VTC News) - Con gái Phan Đinh Tùng đã 'quậy tưng' cả phim trường của bố bởi tính hiếu động.

Liên tục đi lưu diễn phục vụ kiều bào tại hải ngoại, Phan Đinh Tùng ít có thời gian gần gũi bên con gái. Vậy nên tranh thủ những khi ở Việt Nam, anh luôn bên cạnh con mọi lúc mọi nơi.
phan đinh tùng
Nhân dịp MV mới được quay tại một khu du lịch tại Nhà Bè, Phan Đinh Tùng đã cho con gái theo chơi và làm náo loạn cả phim trường bởi tính hiếu động của mình. Bé rất thích thú khám phá mọi thứ trong đoàn quay và nhanh chóng thân thiết cùng 2 diễn viên nhí.
phan đinh tùng
"Có bao nhiêu người trên đời", tên ca khúc mới, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho tiếng hát Phan Đinh Tùng, là một bài hát hay, với ca từ trong sáng, nhẹ nhàng như ẩn chứa nhiều thông điệp về một tình yêu trong suốt như pha lê.

Từ sự cảm mến những sáng tác rất tình cảm và nghiêm túc của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, Phan Đinh Tùng quyết định kết hợp cùng với nhạc sĩ này để mang đến cho khán giả một chút gì đó tươi mới trong giọng hát quen thuộc của mình.
phan đinh tùng
Ca khúc "Có bao nhiêu người trên đời" đã lay động con tim nghệ sỹ của Phan Đinh Tùng bởi cách mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa gieo vào đó từng ca từ hay, ý nghĩa, không hề sáo rỗng và chân thực như trái tim mình mách bảo.
phan đinh tùng
Phan Đinh Tùng quyết định chọn ca khúc này để quay MV. Ý tưởng của MV rất khác so với những gì mà khán giả từng thấy anh thực hiện trước đây. Thay vì là nhân vật chính trong câu chuyện ấy, thì nay, Phan Đinh Tùng quyết định trở thành người kể chuyện mang đến màu sắc ý tưởng của MV rất mới mẻ.
phan đinh tùng
MV với sự thể hiện duy nhất của 2 diễn viên nhí Ben Lee và Linh Carol được đạo diễn Khương Vũ kể một cách thật tự nhiên và đầy chân thành. Bài hát đã được nam ca sĩ tung lên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán gỉa yêu âm nhạc.


Từ nội dung ca khúc có yêu thương, sự mong manh và cả hướng nhìn về tương lai, những hứa hẹn, ý tưởng cho MV này cũng mang nhiều sự gợi mở, tinh tế và nhẹ nhàng thay vì đặc tả những cảm xúc quá gay gắt.

Trailer Có bao nhiêu người trên đời:


Khán giả sẽ thấy một ca khúc hòa quyện với ý tưởng về hình ảnh như thế nào và đạt được hiệu quả cảm xúc cao nhất. Ca sĩ Phan Đinh Tùng đã có những dòng chia sẻ về MV lần này rất nhiều cảm xúc:

“Khi mọi người ngoài kia chọn cách thể hiện tình yêu một cách hào nhoáng thì Tùng muốn cho khán giả thấy tình yêu giản đơn chân thành của cậu bé lỡ cảm nắng cô nhóc đáng yêu  trong câu chuyện mà anh gửi gắm." MV sẽ được Phan Đinh Tùng cho ra mắt vào ngày 22/10 tới trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn