Con gái PGĐ bệnh viện mất tích bí ẩn sau khi đi chơi Tết

Thời sựThứ Ba, 03/03/2015 11:30:00 +07:00

Sau khi xin bố mẹ đi chơi vào ngày mùng 8 tết, Bạch Thị Thanh Thuỷ vẫn chưa thấy trở về nhà, gia đình cũng không thể liên lạc được với nữ sinh này.

(VTC News) - Sau khi xin bố mẹ đi chơi vào ngày mùng 8 tết, Bạch Thị Thanh Thuỷ vẫn chưa thấy trở về nhà, gia đình cũng không thể liên lạc được với nữ sinh này. 

Ngày 3/3/2015, Bác sỹ Bạch Anh Hùng- Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (trú đường Lê Duẩn, TP. Pleiku) xác nhận, sau gần một tuần nỗ lực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa tìm ra tung tích con gái ông là Bạch Thị Thanh Thủy (sinh ngày 16/1/1994).

Theo đó, vào mùng 8 Tết âm lịch (tức ngày 26/2/2015 dương lịch), bé Thủy xin bố mẹ đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về, gia đình đã cố liên lạc qua điện thoại nhưng không được, hiện vẫn không có tin tức gì. 


Gia đình bác sỹ Hùng cho rằng bé Thuỷ đã mất tích bí ẩn nên báo công an đồng thời đăng tin tìm kiếm lên mạng xã hội. 

Theo mô tả, khi rời khỏi nhà, Thuỷ mặc quần jean, áo pull màu xanh. Đặc điểm nhận dạng là em cao 1,68m, trên cổ có vết mổ bướu, giọng nói hơi ngọng, thính lực yếu.

Hình ảnh nữ sinh Thuỷ trên facebook cá nhân 
Cũng theo bác sỹ Hùng, trước khi mất tích, Thủy vẫn sinh hoạt bình thường, đi học đều, thành tích học tập ổn định nhưng thỉnh thoảng có than buồn, chán. 

“Hiện gia đình rất lo lắng cho con gái, mong rằng mọi người lưu tâm để ý giúp, gia đình xin cảm ơn và hậu tạ”.- Bác sỹ Hùng chia sẻ.

Ai có thông tin về bé Thuỷ, vui lòng liên hệ với bác sỹ Bạch Anh Hùng- Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. 

Điện thoại 0593.826789 - 0915. 762226

Tiểu Phi Phi

Bình luận
vtcnews.vn