Con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng xuống phố với hàng hiệu trăm triệu độc đáo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/02/2016 06:59:00 +07:00

Ngọc Thanh Tâm chọn những trang phục trẻ trung với sắc trắng chủ đạo và nhấn nhá bằng các phụ kiện trăm triệu của các thương hiệu lớn cho phong cách dạo phố.

(VTC News) - Ngọc Thanh Tâm chọn những trang phục trẻ trung với sắc trắng chủ đạo và nhấn nhá bằng các phụ kiện trăm triệu của các thương hiệu lớn cho phong cách dạo phố.

Ngọc Thanh Tâm vừa gửi đến người hâm mộ một bộ ảnh thời trang streetstyle, trong đó cô diện loạt phụ kiện hàng hiệu có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bên thềm mùa xuân, Ngọc Thanh Tâm đã có buổi dạo chơi trên đường phố Sài Gòn để chào đón năm mới.

Tận hưởng không khí thanh xuân, nữ diễn viên đã chọn những trang phục trẻ trung với sắc trắng chủ đạo và nhấn nhá bằng các phụ kiện nổi bật của các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, Moschino, Céline, Christian Louboutin...

Video trailer 'Hiệp sỹ mù':
Ngọc Thanh Tâm 1
Ngọc Thanh Tâm chanel
Ngọc Thanh Tâm diện hàng hiệu trăm triệu với giày Valentino và túi Chanel.
Khác với vẻ đẹp sang trọng, đài các trên thảm đỏ, phong cách streetstyle của Ngọc Thanh Tâm khá năng động và gần gũi. Đây cũng là những gợi ý trang phục dạo phố tôn vinh vẻ thanh tân của các cô gái trẻ trong mùa xuân năm nay.

Nữ diễn viên gợi cảm với áo sơ-mi màu xanh rêu bộ đội (đang là xu hướng của mùa Xuân Hè 2016) và chân váy trắng vạt lệch, phối hợp cùng túi Chanel Boy và giày Valentino.

Ngọc Thanh Tâm 2
Ngọc Thanh Tâm yểu điệu với túi xách hồng hạc của Moschino.
Ngọc Thanh Tâm yểu điệu với túi xách hồng hạc của Moschino.
Ngọc Thanh Tâm thanh lịch và tinh khôi trong bộ đầm trắng dài với thắt lưng yểu điệu. Điểm nhấn là chiếc túi hình hồng hạc của thương hiệu Moschino.
Ngọc Thanh Tâm 3
Ngọc Thanh Tâm 4
Ngọc Thanh Tâm kết hợp túi Gucci hoạ tiết hoa mới nhất.
Nàng 'Hiệp sỹ mù' hoá nàng thơ mùa Xuân với áo voan ren màu trắng mơ màng phối cùng chân váy xếp li (là món đồ đang được săn lùng nhiều nhất trong mùa này) màu xanh loang màu.

Đi cùng với bộ trang phục lãng mạn này là chiếc túi Gucci in hoạ tiết hoa thuộc bộ sưu tập mới nhất Spring Summer 2016 của thương hiệu danh tiếng này.

Cô chủ tiệm bánh La Rosa xuống phố với trang phục năng động như một nữ doanh nhân thực thụ: đầm vest sơ mi màu trắng phối hợp cùng quần ôm bó sát màu đen nhấn khoá kéo ở chân.

Sải bước trên đường phố trong trang phục này, Ngọc Thanh Tâm chọn mẫu túi nổi tiếng của thương hiệu Céline màu đen.
Ngọc Thanh Tâm 6
Ngọc Thanh Tâm 7
Ngọc Thanh Tâm trưởng thành với phong cách doanh nhân.
2015 được xem là năm bản lề của Ngọc Thanh Tâm. Cô dành thời gian trau dồi khả năng diễn xuất và học tập, chuẩn bị cho những dự án lớn năm nay.

Năm 2016, nàng 'Hiệp sỹ mù' sẽ xuất hiện trong vai trò đại sứ chiến dịch Ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam (thuộc dự án Hiểu về trái tim) cùng với cựu trung tá Thủy quân Lục chiến James G. Zumwalt.

Theo đó, Ngọc Thanh Tâm có nhiều hoạt động thiện nguyện trên chuyến xe từ thiện xuyên qua 63 tỉnh thành trên cả nước để giúp đỡ những số phận kém may mắn.

Ngọc Thanh Tâm 2
Ngọc Thanh Tâm 12
Cô cũng sẽ quay lại với điện ảnh trong một dự án phim kinh dị. Trong phim, Ngọc Thanh Tâm đóng vai một nữ sinh cấp 3 có tâm lý phức tạp. Đó là những thông tin mà Tâm được phép công bố bây giờ.

Ngọc Thanh Tâm được biết đến như một trong những gương  mặt triển vọng của điện ảnh, với mô hình một nghệ sỹ chuyên tâm với công việc diễn xuất.

Cô không xây dựng hình tượng giải trí đa năng và cũng lấn sân trong các series truyền hình, mà lặng lẽ tìm kiếm cơ hội tại các dự án điện ảnh độc lập. Sau 'Hiệp sĩ mù' giành giải diễn viên triển vọng, Ngọc Thanh Tâm đang hy vọng mình có thể sẽ được yêu thích trong dự án phim sắp tới.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn