Con gái Lương Bích Hữu lộ diện sau ồn ào chia tay với Khánh Đơn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/12/2015 02:45:00 +07:00

Khánh Đơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái Lương Bích Hữu vào đúng ngày thôi nôi con.

Khánh Đơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái Lương Bích Hữu vào đúng ngày thôi nôi con.

Vào đúng ngày thôi nôi con gái đầu lòng (7/12), nhạc sỹ Khánh Đơn đã bất ngờ công khai hình ảnh cô công chúa nhỏ của anh và Lương Bích Hữu. Đây là hình ảnh khi bé vừa tròn vài tuần tuổi và cũng là lúc tình cảm giữa anh và “cô gái Trung Hoa” vẫn còn mặn nồng.

Chàng nhạc sỹ xuất thân từ nhóm Huyền Thoại cho biết, kể từ lúc Bích Hữu chủ động chia tay và cắt đứt liên lạc với anh, tuy là bố nhưng anh không còn nhận được bất cứ hình ảnh mới nào về con gái nữa.
 khánh đơn
Khánh Đơn công khai hình ảnh con gái do Lương Bích Hữu gửi về khi công chúa nhỏ vừa tròn vài tuần tuổi.
 khánh đơn
Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi và là lần đầu tiên con gái Bích Hữu lộ diện trước công chúng.
“Hôm nay cũng chính là ngày thôi nôi, ngày con gái tôi tròn một tuổi, nhưng ngoài những tấm hình ít ỏi này ra, đến bây giờ tôi vẫn chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của tôi được sinh ra tại Canada.

Thỉnh thoảng, Bích Hữu có đưa con gái về Việt Nam nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không cho tôi gặp, dù tôi đã nhiều lần đến nhà để xin được gặp con”, Khánh Đơn chia sẻ.


Bạn trai cũ của Bích Hữu tâm sự, từ khi có con rồi, anh mới hiểu được tình thương của cha mẹ dành cho con cái nhiều đến mức nào: “Tôi nhớ con mỗi ngày, mỗi ngày qua tôi cũng chỉ biết nhìn hình ảnh con cho đỡ nhớ nhưng kết quả lại càng buồn thêm. Tôi đã xuống nước xin lỗi Bích Hữu, năn nỉ và làm mọi cách chỉ để được gặp con mình nhưng vẫn không được.”
 khánh đơn
Khánh Đơn và Bích Hữu thời còn mặn nồng.
Khánh Đơn cho biết, vì đã bị Lương Bích Hữu cắt đứt liên lạc nên việc công khai xin lỗi trên mặt báo là cách duy nhất để "cô gái Trung Hoa" biết đến suy nghĩ, trăn trở của anh lúc này.

Dù đã nhiều lần bị khước từ, chàng nhạc sỹ tài hoa vẫn đang cố gắng để được gặp con gái, cũng như có thể cùng Bích Hữu chăm sóc con vì muốn bé được lớn lên nhưng vẫn nhận được tình cảm của cha lẫn mẹ.

Cuối tháng 11, Khánh Đơn khiến khá nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận Bích Hữu đã chủ động bỏ anh sau khi sinh con.

Trong lúc nữ ca sỹ đang ở Canada chăm sóc em bé, Khánh Đơn đã ở nhà tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt, rượu bia suốt nhiều ngày liền và bị cô cho là vô tâm với hai mẹ con.

 Kể từ khi chia tay, Lương Bích Hữu gần như cắt đứt liên lạc với Khánh Đơn, ông bố trẻ chỉ nắm được thông tin của người yêu cũ thông qua báo chí, hoặc các poster của Bích Hữu được treo tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc.


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn