Con gái lớn bị bỏ rơi của Lý Liên Kiệt sống phóng túng ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2016 10:18:00 +07:00

Khác với ba người em còn lại, Lý Tư có cuộc sống tự do quá mức, hay tụ tập ở bar và lơ là việc học, tuy vậy, Lý Liên Kiệt cũng không để tâm đến chuyện này.

Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin về cuộc sống ở Mỹ của hai con gái đầu Lý Liên Kiệt. Theo tin tức, con gái cả Lý Tư đã đến tuổi trưởng thành và là người hướng ngoại. Cô thường xuyên tụ tập bạn bè, bỏ bê việc học, thích trang phục hở hang và hay đi bar.

Những người thân cận sống gần nhà Lý Tư cho biết cô gái 28 tuổi ngày càng nổi loạn, bị Tây hóa.

Con gai lon bi bo roi cua Ly Lien Kiet song phong tung o My hinh anh 1

Con gái cả của Lý Liên Kiệt (trái) có cuộc sống thoáng và phóng túng ở Mỹ. Ảnh: MOP.

“Hoàng Thu Yến cũng buồn phiền khi con gái không nghe lời nhưng đành bất lực”, nguồn tin chia sẻ. Có tin Lý Tư nhiều lần theo bạn bè tụ tập trắng đêm và về nhà khi đã say khướt.

“Đáng tiếc là Lý Liên Kiệt chưa bao giờ quan tâm đến chuyện này”, người này chia sẻ trên Touti.

Theo nguồn tin, may mắn là con gái thứ hai Lý Đài Mật lại chăm chỉ học hành. Cô thuộc top sinh viên giỏi ở Mỹ.

Con gai lon bi bo roi cua Ly Lien Kiet song phong tung o My hinh anh 2

Lý Tư dành phần lớn thời gian bên bạn bè, bỏ qua việc học. Ảnh: MOP.

Hai con gái - Lý Tư sinh năm 1988 và Lý Đài Mật sinh năm 1989 là kết quả của cuộc hôn nhân đầu giữa Lý và Hoàng Thu Yến. Họ kết hôn không bao lâu đã chia tay vì sự xuất hiện của hoa hậu Lợi Trí.

Sau ly hôn, hai chị em ban đầu sống và học tập tại một trường quốc tế ở Bắc Kinh. Tốt nghiệp trung học, Lý Liên Kiệt làm thủ tục đưa hai con sang Mỹ và nhập quốc tịch Mỹ. Từ đó đến nay, vua võ thuật chưa bao giờ quan tâm đến Lý Đài Mật cùng Lý Tư. Thay vào đó, Lý dành thời gian bên Lợi Trí và hai con gái trong cuộc hôn nhân sau này. Gia đình 4 người hiện sống ở Singapore.

Thầy giáo thời tiểu học và trung học của Lý Tư và Lý Đài Mật xác nhận họ hiếm khi thấy Lý Liên Kiệt đến trường thăm con.

Con gai lon bi bo roi cua Ly Lien Kiet song phong tung o My hinh anh 3

Lý Liên Kiệt bên con gái thứ hai. Ảnh: QQ.

“10 năm dạy học, tôi chưa bao giờ gặp Lý Liên Kiệt đến trường”, một thầy giáo chia sẻ. Trong những ngày khai giảng hay sự kiện quan trọng, bác, cô hoặc mẹ sẽ đảm đương vai trò của Lý Liên Kiệt.

Hồi năm 2014, khi bị cáo buộc trốn tránh trách nhiệm làm cha, Lý Liên Kiệt phản bác.

“Vì công việc nên tôi không thể ngày ngày chăm sóc các con. Nhưng tôi luôn nhờ người thân chú ý, quan tâm. Tôi chưa bao giờ là người cha vô trách nhiệm”, Lý chia sẻ.

Video: Lý Liên Kiệt đấu tay đôi với xã hội đen Nhật Bản 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn