Con gái lén chơi tàu lượn siêu tốc, cặp vợ chồng xông vào phòng điều khiển dừng tàu

Thế giớiThứ Năm, 09/02/2017 15:35:00 +07:00

Cặp vợ chồng người Trung Quốc đã yêu cầu các nhân viên của công viên giải trí phải dừng đoàn tàu lượn siêu tốc dù nó di chuyển sau khi phát hiện cô con gái 14 tuổi tự ý leo lên tàu mà không được sự đồng ý của bố mẹ.

Vụ việc xảy ra hôm 6/2 tại công viên giải trí Queershan, tại Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây.

teen-girl-amusement-park-ride1

 Các nhân viên đã phải leo lên đường ray và đưa các du khách xuống phía dưới 

Theo SCMP, các du khách có mặt tại công viên giải trí này đã có một phen khiếp vía khi chứng kiến cảnh hàng chục người mắc kẹt trên không khi chiếc tàu lượn siêu tốc bỗng dừng lại đột ngột dù đang đà đi lên.

Sự cố bất ngờ xảy ra khiến nhiều người cho rằng thiết bị đã hỏng hóc hoặc do lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên các nhà quản lý của công viên này phân trần rằng các nhân viên buộc phải dừng đoàn tàu lại giữa chừng sau khi một cặp vợ chồng xông vào trung tâm điều khiển trò chơi và ép họ phải làm như vậy. 

Video: Cô gái Trung Quốc bị văng ra khỏi đu quay công viên 

Nguyên nhân dẫn đến hành động bộc phát của đôi vợ chồng này là bởi cô con gái 14 tuổi của họ đã lẻn ngồi lên tàu dù cặp vợ chồng không hề cho phép khi cô bé hỏi xin trước đó. 

Tất cả các hành khách có mặt trên đoàn tàu sau đó đã được sơ tán và sau khoảng 20 phút khắc phục "sự cố" đoàn tàu đã trở lại hoạt động bình thường. 

Song Hy (Nguồn: SCMP)
Bình luận
vtcnews.vn