Con gái đại gia dầu khí diện váy gần 7 tỷ đồng trong đám cưới

Kinh tếThứ Năm, 29/09/2016 19:23:00 +07:00

Con gái tỷ phú dầu mỏ ở Chechnya (Nga) đã có đám cưới lộng lẫy với váy cưới đắt tiền cùng con trai đại gia Monaco.

Cô gái Elina Bazhaeva (21 tuổi) - con gái của tỷ phú dầu mỏ ở Chechnya (Nga) vừa kết hôn với doanh nhân Bek Ali Khan Mamakaev (Monaco). Trong đám cưới, cô gái diện váy cưới trị giá 240.000 bảng Anh (gần 7 tỷ đồng), được do nhà thiết kế thời trang Zuhair Murad người Li Băng thiết kế.

vay 1

Cô dâu diện váy cưới lộng lẫy và bắt mắt 

vay 2

Váy cưới lấp lánh 

Cô dâu và chú rể gặp nhau vào tháng 2 năm nay, chú rể Mamakaev tỏ tình Bazhaeva chỉ 2 tháng sau đó. Chú rể từng học Đại học ở Luân Đôn, nói thành thạo 6 ngoại ngữ.

Anh cũng là người thừa kế gia sản của đại gia Alikhan Mamakaev - người đứng đầu tập đoàn Tài chính Dorchester và Mỹ phẩm Alima. Ngoài ra, hiện nay anh cũng đang đồng sở hữu công ty với cha.

vay 3

Đám cưới tổ chức theo phong tục truyền thống vùng Chechnya

vay 4

 

Cô dâu có gia thế không kém cạnh, là con gái của doanh nhân - tỷ phú Musa Bazhaev (49 tuổi - Chủ tịch tập đoàn  OJSC Alliance Group).

vay 5

Chú rể từng học tại Luân Đôn, nói thạo 6 ngoại ngữ

Đám cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống của Chechnya - quê hương của cô dâu và do gia đình chú rể thanh toán chi phí. Đám cưới chỉ có các thành viên trong gia đình, không có các vị khách bên ngoài. Chị gái của cô dâu đã kết hôn cách đây 6 tháng trong buổi lễ theo phong tục truyền thống với hơn 600 khách.

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn