Con gái Choi Jin Sil bị chỉ trích vì yêu cầu cảnh sát tước quyền giám hộ của bà ngoại

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/08/2017 16:22:00 +07:00

Theo tờ Money Daily đưa tin, vào ngày 9/8 vừa qua, con gái Choi Jin Sil, Choi Joon Hee có mặt tại sở Cảnh sát Seoul để tham gia điều tra về lời cáo buộc bà ngoại do chính cô đăng lên Facebook cá nhân ngày 4/8.

Video: Chi Pu khoe vũ đạo không kém sao Hàn

Tại đây, Choi Joon Hee đề nghị phía cảnh sát tước quyền giám hộ của bà ngoại với lý do đã chịu sự hành hạ của bà trong suốt 9 năm qua từ sau khi mẹ cô qua đời. Được biết, sau khi nhận được nội dung điều tra đầy đủ từ phía Choi Joon Hee, cảnh sát sẽ tiến hành xác nhận với bà ngoại của cô bé.

Con gái Choi Jin Sil bị chỉ trích thậm tệ vì yêu cầu cảnh sát tước quyền giám hộ của bà ngoại - Ảnh 1.

 Choi Joon Hee và bà ngoại.

Chưa dừng lại ở đó, Choi Joon Hee mới đây còn cập nhật dòng chữ trên Instagram với nội dung: "Cứ thoải mái lảm nhảm đi. Tôi sẽ lắng nghe những lời nói sai sự thật của các người". Từ sau khi lùm xùm xảy ra, bà ngoại của Choi Joon Hee vẫn giữ im lặng và không hề phản bác mặc cho cháu gái liên tục lên tiếng trách móc.

Con gái Choi Jin Sil bị chỉ trích thậm tệ vì yêu cầu cảnh sát tước quyền giám hộ của bà ngoại - Ảnh 2.

 Hiện tại, Choi Joon Hee đã xóa dòng chữ này.

Sau bài đăng tố bị bà ngoại hành hạ, Choi Joon Hee chưa kịp nhận được sự đồng tình của dư luận thì quá khứ của cô đã bị phanh phui. Nhiều nhân chứng khẳng định cô bé thường lợi dụng tên tuổi của mẹ để gây sự chú ý, đồng thời cũng là một nữ sinh không mấy hiền lành với lời đồn bắt nạt bạn cùng lớp.

Cộng với lời tuyên bố mong muốn bà ngoại bị tước quyền giám hộ, Choi Joon Hee đứng trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng. Không ít ý kiến khuyên cô nên dừng lại trước khi đẩy mọi việc đi quá xa.

Một số bình luận thể hiện sự bức xúc của cư dân mạng:

[+3,035, -115] Joon Hee à, vì lợi ích của mình, em hãy tránh xa mạng xã hội đi thôi.

[+2,795, -254] Đẳng cấp ngang ngửa Sulli rồi đây. Chúc mừng, giờ em đã trở thành người nổi tiểng.

[+354, -5] Nghe nói Joon Hee còn có ý định tham gia Produce 101. Nếu không bị bà ngoại ngăn cản, có lẽ quá khứ tăm tối của cô ấy sẽ bị phanh phui. Đáng lẽ cô bé cần phải được điều trị tâm lý từ lâu rồi mới phải. Tình hình tồi tệ hiện tại là do người thân không kịp can thiệp. Xin hãy nhận sự giúp đỡ đi và đừng làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mẹ mình thêm nữa.

[+307, -6] Ban đầu tôi còn cảm thông nhưng tình hình ngày càng tệ hơn… Khi trưởng thành hơn, cô bé chắc chắn sẽ hối hận về việc làm của mình. Một ngày nào đó, cô ấy sẽ cảm thấy có lỗi với bà ngoại và anh trai.

[+190, -2] Kiểu người như thế này sẽ không bao giờ cảm thấy biết ơn bất kỳ ai, thậm chí là người nuôi dưỡng hay kể cả bà ngoại mình. Còn trẻ nhưng đã quá đáng sợ rồi.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn