Con gái 22 tuổi của Demi Moore lộng lẫy trước biển

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/01/2011 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Rumer Willis trông thật gợi cảm trong những bộ trang phục cao cấp lộng lẫy của hãng thời trang Badgley Mischka do cô làm đại diện.

(VTC News)  - Hãng thời trang danh tiếng Badgley Mischka đã chọn Rumer Willis - con gái lớn của Demi và tài tử Bruce Willis làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình trong bộ sưu tập mới nhất.

Rumer Willis đẹp đến ngỡ ngàng với hình ảnh đại diện cho hãng Badgley and Mischka 
Nữ diễn viên kiêm người mẫu trẻ Rumer Willis đã vinh dự được hãng thời trang này lựa chọn là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt của họ. Tiếp nối các ngôi sao danh tiếng như Eva Longoria, Carrie Underwood, Ashley và Mary-Kate Olsen, ngôi sao 22 tuổi đã có những hình ảnh tuyệt đẹp để quảng bá cho hãng thời trang này.


Để tóc dài xõa với những lọn xoăn quyến rũ, Rumer Willis trông thật gợi cảm trong những bộ trang phục cao cấp lộng lẫy của hãng thời trang Badgley Mischka. Dưới ống kính của nhà nhiếp ảnh Tony Duran, vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và gợi cảm của nữ diễn viên được lột tả triệt để, rất cuốn hút người xem.

Ngoài diễn xuất, Rumer cũng nổi danh với vai trò người mẫu ảnh  
Thích thú với buổi chụp hình, Rumer Willis hào hứng chia sẻ với fan hâm mộ: "Thật là tuyệt vời khi thực hiện chụp hình trên bãi biển trong những bộ đồ lộng lẫy và quyến rũ. Tôi cảm thấy mình như một nàng công chúa vậy".

Gần đây, con gái của nữ diễn viên danh tiếng Demi đang bị đồn hẹn hò với một trong những anh chàng nóng bỏng ở Hollywood - Zac Efron. Có thông tin cho rằng, ngôi sao của “High School Musical” và ngôi sao của “House Bunny” gần đây đã tán tỉnh nhau trong thời gian nghỉ ở Parrot Island. Nhưng cả Zac và Rumer Willis đều khẳng định rằng mối quan hệ giữa họ chỉ là "bạn bè" mà thôi.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Rumer Willis trong bộ sưu tập thời trang của hãng Badgley Mischka.


Những hình ảnh tuyệt đẹp được chụp tại bãi biển Malibu, California do nhiếp ảnh gia Tony Duran thực hiện.
Dòng sản phẩm "Spring 20100 Badgley Mischka" được nữ diễn viên Rumer làm đại diện.  
 
 
Nữ diễn viên trẻ tâm sự cô cảm thấy mình như một nàng công chúa trong buổi chụp hình này. 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn