Con Đường Tơ Lụa vẫn chứng tỏ... "chưa già"

Thế giới gameThứ Sáu, 27/08/2010 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Để các game thủ không cảm thấy nhàm chán với những trải nghiệm trên Hành trình huyền thoại, Con Đường Tơ Lụa đã luôn làm mới bản thân.

(VTC News) - Để các game thủ không cảm thấy nhàm chán với những trải nghiệm trên Hành trình huyền thoại, Con Đường Tơ Lụa đã luôn làm mới bản thân.

Để các game thủ không cảm thấy nhàm chán với những trải nghiệm trên Hành trình huyền thoại, Con Đường Tơ Lụa đã luôn làm mới bản thân bằng cách liên tục cập nhật các tính năng mới nhất nhằm phục vụ người chơi trong những thử thách mới. Trong phiên bản Đại Chiến Hòa Điền sắp ra mắt, NPH VDC-Net2E cũng đã tung ra rất nhiều tính năng mới để các game thủ thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Những tính năng mới này đang được đông đảo game thủ đón chờ.

1. Một số thay đổi quan trọng trong phiên bản công thành chiến Hòa Điền:


Theo lịch sử và địa lý thế giới, thành Hòa Điền nằm trong vùng lòng chảo lục địa Á – Âu, là nơi xung yếu phía Nam Con Đường Tơ Lụa, nền văn hóa Đông Tây đã bắt gặp và hội nhập tại đây, đại diện ngoại giao, thương gia và du khách của các nước không ngừng đi qua nơi này. Chính vì lí do này mà các Bang hội luôn muốn sở hữu thành Hòa Điền để thu được lợi nhuận từ sự sở hữu đó.
 

Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật này, để chiếm được thành là một điều không phải dễ. Chức năng sử dụng búa công thành chiến sẽ bị hủy bỏ, thay vào đó các game thủ có thể sử dụng chính các vũ khí mà nhân vật mình sở hữu để phá thành. Một điểm lợi thế nhưng cũng sẽ là điểm bất lợi nếu như các bang hội và liên minh không có sự gắn kết và hiểu nhau.

Bên cạnh đó, trong phiên bản này sẽ mở rộng hệ thống Công thành chiến, tăng thêm phần thưởng cho Bang hội chiếm đóng. Đồng thời, nâng cấp và thay đổi một số tính năng, làm cho người chơi thuận lợi hơn khi tham gia Công thành chiến, tăng số lượng người chơi tham gia trong khu vực công thành chiến…. những tính năng mới này giúp cho các game thủ thêm lý thú hơn trong việc chinh phục những nẻo đường Hành trình huyền thoại.

Đặc biệt, thời gian công thành của các bang hội và liên minh sẽ giảm xuống chỉ còn 1 tiếng 30 phút thay vì 2 tiếng như các lần công thành trước đó. Điều này sẽ tạo cho tốc độ của các trận công thành chiến được đẩy mạnh dồn dập một cách liên tục.

2. Cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị và chưa từng xuất hiện trên Con Đường Tơ Lụa:

Trong phiên bản cập nhật này, ngoài cơ hội được trải nghiệm và khẳng định vị thế của bang hội, liên minh của mình khi tham gia đánh chiếm thành Hòa Điền thì các game thủ còn có cơ hội sở hữu rất nhiều các vật phẩm giá trị như: heo hồng, heo vàng, nhẫn, dây chuyền nhật ấn cấp 10 và những vật phẩm chưa từng xuất hiện trên Con Đường Tơ Lụa như: trang phục thần tiên, thiên thần cánh đen… thông qua sự kiện hệ thống chào mừng ngày Quốc Khánh 2 – 9 mang tên Ngày Độc Lập (31/8/2010 – 31/10/2010) và sự kiện Quay Là Trúng (26/8 – 16/9/2010) với 100% cơ hội trúng thưởng.

3. Hệ thống hỗ trợ người chơi mới được cải tiến:


Trong phiên bản cập nhật mới này, các game thủ lần đầu tiên tham gia vào hành trình huyền thoại vẫn có thể dễ dàng khám phá và tìm hiểu game thông qua hệ thống hướng dẫn cơ bản trong game.

Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ hỗ trợ vật phẩm cho người chơi mới đến cấp độ 60 như: X2 100%, x2 150% hay vũ khí Khuê ấn… sẽ được hệ thống thông báo khi các game thủ đạt đủ cấp độ yêu cầu nhận thưởng của nhiệm vụ.

Muốn nhận được vật phẩm hỗ trợ này, các game thủ hãy đến gặp các NPC bán thuốc tại các thành để nhận và trả nhiệm vụ.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn