Con Đường Tơ Lụa: Đá quý Spakun lộ diện

Thế giới gameThứ Bảy, 06/11/2010 09:15:00 +07:00

(VTC News) - Mong muốn dành tặng lữ khách đang tham gia hành trình huyền thoại một mùa đông ấm áp, Con Đường Tơ Lụa chính thức tổ chức sự kiện Vòng quay may mắn

(VTC News) - Mong muốn dành tặng lữ khách đang tham gia hành trình huyền thoại một mùa đông ấm áp, Con Đường Tơ Lụa chính thức tổ chức sự kiện Vòng quay may mắn.

Đá quý Spakun lộ diện

Đá quý Spakun là đá cộng dùng làm công cụ để thăng cấp Nasrun, để có được Nasrun +9, 10 và mới xuất hiện lần đầu tiên tại Con Đường Tơ Lụa. Spakun không có bán tại hệ thống, muốn có được cần phải thu thập đủ nguyên liệu tạo nên nó. Một viên đá quý Spakun được tạo bởi: 1 thần chú spakun+ 50 hắc huyết + 50 bột xương + 5 rễ không nguồn cội + 5 nước không nguồn cội. Để có được đá quý Spakun, lữ khách của hành trình huyền thoại cần phải dùng silk để quay số nhận nguyên liệu hoặc các phần thưởng từ sự kiện Vòng quay may mắn.

Cơ hội tạo Spakun và nhận thưởng trong thời gian dài
 

Tham gia vào sự kiện ngoài việc có được đá quý Spakun sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn, độc đáo chưa từng xuất hiện trên Con Đường Tơ Lụa với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng dành tặng lữ khách.
Vòng quay may mắn bắt đầu từ 0:00 ngày 08/11, kết thúc vào 23:59 ngày 05/12/2010 và được chia làm 4 đợt:

Đợt 1 từ 08/11 – 14/11
Đợt 2 từ 15/11 – 21/11
Đợt 3 từ 22/11 – 28/11
Đợt 4 từ 29/11 – 05/12

Chỉ với 2 Silk cho một lần quay

Để tham gia quay số trúng thưởng, người chơi cần phải thỏa mãn những điều kiện nhất định như: Có tài khoản game và nhân vật trong game, tài khoản game phải có silk ( chỉ 2 silk/1 lần quay), khi tham gia quay phải thoat khỏi game, trong kho phải còn chỗ trống ( không hỗ trợ các trường hợp full kho nên không nhận được phần thưởng ).

Mỗi tuần sẽ tính từ 0h ngày đầu tiên của đợt, kết thúc vào 23:59 ngày cuối cùng của đợt. Sau mỗi tuần phần thưởng của tuần sẽ trao cho 5 người quay nhiều nhất tuần đó và reset lại từ đầu.

Những phần thưởng của tuần đầu tiên được tiết lộ


Giao diện quay số bao gồm một nút bấm “Quay” và 1 vòng tròn xoay có 9 ô quay số, trong đó có 8 ô trúng thưởng. Sau mỗi lần quay hệ thống sẽ thông báo bạn trúng hay không trúng giải, nếu trúng thì giải thưởng là gì.

Phần thưởng thú vị của vòng quay tuần đầu tiên:

Nguyên liệu để tạo nên đá quý Spakun: Số 1: Thần chú Spakun, số 2:Hắc Huyết, số 3: Bột Xương, số 4: Rễ cây không nguồn cội, số 5: Nước không nguồn cội.

Ngoài ra còn có những phần thưởng độc đáo trong bộ sưu tập New Halloween: số 6: Mũ công tước, số 7: Trang phục công tước, số 8: Trang sức công tước.

Đặc biệt, sẽ có một Siêu vũ khí chưa bao giờ xuất hiện, là một item cực kỳ giá trị cho phiên bản mới - Vũ khí cấp 11 Seal Of Nova có tại TOP tuần.

Bảng xếp hạng Top các nhận vật đổi nhiều nhất các server sẽ được cập nhật liên tục. Danh sách trúng thưởng những phần thưởng đặc biệt và phần thưởng tuần sẽ được công bố thường xuyên trên trang chủ http://cdtl.ongame.vn/. Hãy truy cập ngay bây giờ để là người đầu tiên tìm kiếm vật phẩm tạo nên Spakun cho riêng mình.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn