Con Đường Tơ Lụa - hành trình bất tận…

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 05:23:00 +07:00

(VTC News) - Con Đường Tơ Lụa góp mặt cùng làng game Việt ngay từ những ngày đầu tiên và gần như là trò chơi duy nhất thành công với thể loại game nhập vai 3D.

(VTC News) - Con Đường Tơ Lụa góp mặt cùng làng game Việt ngay từ những ngày đầu tiên và cũng gần như là trò chơi duy nhất thành công với thể loại game nhập vai 3D (MMORPG).

Hành trình không bao giờ kết thúc...

 

Năm 2006, Con Đường Tơ Lụa có mặt tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện, hành trình huyền thoại đã thu hút được rất nhiều thành viên đăng kí với mong muốn được trải nghiệm trên những cung đường bí ẩn.

Không chỉ hấp dẫn bởi đồ họa đẹp mắt, nội dung cuốn hút, item độc đáo, Con Đường Tơ Lụa luôn cập nhật những tiện ích mới nhất phục vụ cho nhu cầu của đông đảo cộng đồng. Gần 5 năm phát triển với hàng chục phiên bản update thành công là điều mà không phải game nào cũng làm được.

Năm 2010 đánh dấu sự thành công của hai phiên bản được cho là lớn nhất chưa từng có: Truyền thuyết Quái điểu và Đại chiến Hòa Điền. Cùng với những tính năng mới mẻ phục vụ cho đông đảo người chơi, Con Đường Tơ Lụa còn xây dựng được một cộng đồng mật thiết giữa các thành viên thông qua hình thức câu lạc bộ, tại đó người chơi có thể tạo lập cho mình một liên minh vững mạnh nhằm phục vụ tốt nhất cho công cuộc chinh phục những hành trình mới.


Nơi xuyên suốt cộng đồng


Những cộng đồng phát triển, đoàn kết, vững mạnh là điều mà Con Đường Tơ Lụa đang phấn đấu xây dựng dành tặng các thành viên của mình. Thực tế đã chứng minh cho những cố gắng từ Nhà Phát Hành VDC-Net2E với hàng chục câu lạc bộ trải dọc mọi miền đất nước, khắp ba miền Bắc – Trung - Nam như: CLB Thăng Long, CLB Thái Nguyên, CLB Lạng Sơn, CLB Quảng Ninh, CLB Nha Trang, CLB Cần Thơ, CLB Hồ Chí Minh, CLB Sài Gòn New, CLB Bình Dương…

Thành viên sinh hoạt tại các câu lạc bộ thường xuyên tham gia offline họp mặt để tạo điều kiện giao lưu, kết bạn, học hỏi lẫn nhau. Nhờ các buổi offline như vậy mà các thành viên trong một liên minh gắn kết hơn, chiến thuật thi đấu cũng vì thế phong phú, đa dạng hơn.

Điều mà Con Đường Tơ Lụa đã thực hiện thành công trong chiến lược phát triển cộng đồng đó là: luôn đồng hành cùng các câu lạc bộ trong việc kết nối các thành viên của mình, để các thành viên luôn gần gũi nhau không chỉ trong game mà cả cuộc sống đời thường.


Vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ


Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Con Đường Tơ Lụa thì các thành viên cũng luôn mong muốn được thể hiện sự nỗ lực của mình. Đáp ứng mong mỏi của người chơi, hành trình huyền thoại đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ để các thành viên khám phá những trải nghiệm mới và có cơ hội nhận những phần thưởng thú vị từ VDC-Net2E.

Giải đấu lớn được tổ chức thường niên mang tên Silkroad tournament chính là nơi mà Con Đường Tơ Lụa chọn để vinh danh các thành viên đã cống hiến hết mình với bản lĩnh, chiến thuật, phong cách thi đấu mang lại dấu ấn riêng cho hành trình huyền thoại.


Cùng với xu hướng chung của làng game Việt, Nhà Phát Hành VDC-Net2E đang dần hoàn thiện các sản phẩm của mình để phục vụ cho lợi ích các thành viên một cách tốt nhất và Con Đường Tơ Lụa cũng không là ngoại lệ. Liên tục cập nhật, liên tục hoàn thiện, Con Đường Tơ Lụa đang chuẩn bị cho một sự bứt phá ngoạn mục trong tháng 12 tới với rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá.

Hiện nay nhóm điều hành game Con Đường Tơ Lụa đang trong quá trình test và dịch thuật để mang đến cho người chơi một Big Update hoành tráng, xứng đáng với những mong chờ của các thành viên suốt cả năm dài.


Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn