Con đường phía trước phát sóng vào lúc 7h10 trên VTC1

Tổng hợpThứ Sáu, 18/10/2013 03:43:00 +07:00

Con đường phía trước
Phim: Việt Nam   TL: Tâm lý
Phát sóng vào lúc 7h10 từ T2 - CN trên Kênh VTC1

 

“Con đường phía trước” là câu chuyện tình yêu xen lẫn khát vọng sống mãnh liệt của đôi thanh niên trí thức, có lý tưởng, luôn mong muốn đóng góp kiến thức và sức lực để cải thiện cuộc sống cho những người kém may mắn và thiệt thòi. Phim có độ dài 19 tập, sẽ được phát sóng trên đài truyền hình HTV7 từ ngày 24/06/2011 vào lúc 11h trưa các ngày trong tuần.
Trong phim, diễn viên Xuân Hòa vào vai Thủy, một bác sĩ đa khoa trẻ, được phân công công tác tại một vùng quê hẻo lánh, xa gia đình và người yêu đang sinh sống tại thành phố. Nam, người yêu của Thủy, do diễn viên Bình Minh đóng, là kỹ sư của một công ty thực phẩm trong nước đang trên đà thành công với các ý tưởng và sáng chế nhằm nâng cao chất lượng hàng Việt Nam. Kế hoạch hôn nhân của họ liên tục bị trì hoãn vì những trắc trở và mâu thuẫn không lường trước đã liên tiếp xảy ra.
Về phía Thủy, đó là những trăn trở về tình trạng bệnh dịch, cuộc sống khó khăn của những người dân nghèo nơi cô công tác, cùng những đố kỵ và mưu mô của ông thầy lang bảo thủ, hay bệnh thành tích của các nhân viên y tế địa phương... Về phía Nam, anh phải đối mặt với những “tai nạn nghề nghiệp” xuất phát từ âm mưu hãm hại của các đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp… Họ có vượt qua được những trắc trở đó không?..
“Con đường phía trước” với những góc quay khai thác tinh tế cuộc sống thường ngày, sự đối nghịch nhân cách giữa hai tuyến nhân vật được khai thác khéo léo bằng cốt truyện, những tình huống vừa kịch tính vừa hài hước, kết hợp cùng nội dung phim mang đậm nét nhân văn, giá trị cao quý của lao động nghiêm túc và ý chí vươn lên của thế hệ trẻ, chắc chắn sẽ để lại nhiều tình cảm đẹp trong lòng khán giả.
Bộ phim cũng sẽ mang đến cho người xem niềm tin và hy vọng vào giá trị con người. Đặc biệt, cô bác sỹ trẻ đã làm thay đổi lối sống của người dân tại vùng quê, giúp họ có được những hành vi, thói quen có ích cho sức khỏe. Bên cạnh Bình Minh và Xuân Hòa, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên vốn tạo được nhiều dấu ấn trên màn ảnh nhỏ Việt như Chí Trung, Trung Dân...

Bình luận
vtcnews.vn