Côn đồ truy sát, 2 anh em bị bắn trọng thương

Pháp luậtThứ Ba, 19/05/2015 07:00:00 +07:00

Thấy nhóm côn đồ nổ súng bắn người em của mình, anh Thái chạy ra can ngăn thì cũng bị bắn 2 phát vào người.

(VTC News) – Thấy nhóm côn đồ nổ súng bắn người em của mình, anh Thái chạy ra can ngăn thì cũng bị bắn 2 phát vào người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h00 ngày 18/5, tại thôn Gia Lộc, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, một nhóm côn đồ khoảng 5 người đi xe ô tô tới trước cửa nhà ông Nguyễn Huy Tư. Nhóm người này thả chó dữ để chúng xông vào cắn người nhà ông Tư.

Khi con trai ông Tư là anh Nguyễn Huy Tâm chạy vào nhà cầm dao đuổi đánh con chó thì một tên trong nhóm con đồ rút súng bắn một phát trúng chân anh Tâm.

Nơi nhóm côn đồ nổ súng khiến 2 người bị thương.

Nghe anh Tâm kêu cứu, anh Nguyễn Huy Thái (anh trai Tâm) đang ở bên nhà liền chạy ra can ngăn thì bị nhóm côn đồ tiếp tục nổ súng bắn 2 phát vào người anh Thái khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã lên xe trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Ngày 19/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Chung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, 2 nạn nhân nhập viện vào khoảng 18h30 ngày 18/5. Trong đó, anh Nguyễn Huy Thái bị một viên đạn găm vào phần bụng rất nguy kịch.

Do vết thương quá nặng, anh Thái đã được chuyển ra Hà Nội cấp cứu ngay trong đêm.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn