Côn đồ đập tan hoang dãy nhà trọ ở Sài Gòn: Trung úy CSGT bị đánh trọng thương

Pháp luậtThứ Hai, 10/04/2017 15:50:00 +07:00

Hơn 20 người cầm búa, xà beng đã xông vào đập phá tan hoang 5 phòng trọ, đánh một chiến sĩ Cảnh sát Giao thông bị thương (CSGT), phải đưa đi cấp cứu.

Trưa 10/4, PV VTC News đã có mặt tại hiện trường vụ hơn 20 người đập tan hoang 5 nhà trọ ở TP.HCM.

Tại hiện trường, 5 phòng trọ tan hoang, nhiều vật dụng sinh hoạt nằm trong đống đổ nát như thể vừa xảy ra “trận động đất”. Nhiều người dân sống tại tổ 65 (phường 13, quận Bình Thạnh) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Hinh anh Hon 20 nguoi dap tan hoang 5 nha tro o Sai Gon: ‘Cong an toi chung van danh toi’

 Dãy nhà trọ tan hoang vì bị hơn 20 người đập phá. (Ảnh Quang Hải)

Một bảo vệ dân phố kể lại: “Chiều qua (9/4), tôi nhận được thông tin có một nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào đập phá dãy nhà trọ nên ngay lập tức gọi điện cho Công an phường 13 đến can thiệp. Tuy nhiên, khi công an đến, dãy phòng trọ trên đã trở thành đống đổ nát”.

Là chủ dãy nhà trọ trên, bà Lương Thị Nh. vẫn đang trong tình trạng hoảng sợ, cho biết:

“Lúc đó, hơn 20 người tay cầm búa, xà beng hung hăng xông vào nhà trọ của tôi. Những người thuê trọ sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nháo nhào bỏ chạy ra đường. Ngay lập tức, chúng ra cửa đập loạn xạ dãy nhà trọ của tôi không chút thương tiếc. Không ai dám can ngăn”, bà Nh. nhớ lại.

Sau đó, bà Nh. đã gọi điện cho con trai là anh Đỗ Quang H. (cán bộ CSGT – thuộc Phòng PC67 – Công an TP.HCM) cầu cứu công an phường nhưng rất lâu sau, lực lượng này mới có mặt.

Anh H. cho biết, chiều cùng ngày, anh nhận được điện thoại của gia đình báo có một nhóm người cầm hung khí xông vào đập phá dãy nhà trọ. Ngay lập tức, anh H. đã từ đơn vị trở về nhà và đi cùng 2 đồng chí công an phường.

Hinh anh Hon 20 nguoi dap tan hoang 5 nha tro o Sai Gon: ‘Cong an toi chung van danh toi’

Một số người vẫn chưa hết sợ hãi sau khi hơn 20 người đập 5 nhà trọ. (Ảnh: Quang Hải) 

“Khi chúng tôi đến nơi, nhóm người này vẫn đang hung hăng đập phá tường, gỡ mái tôn, cắt dây điện. Chúng tôi đã yêu cầu những người này dừng lại nhưng không được.

Lúc này, một người trong nhóm đã chỉ vào mặt tôi, chửi bới. Sau đó, hơn 20 người nhảy từ mái tôn xuống, Tdùng gậy, xà beng đánh vào đầu tôi. Tôi cố gắng vùng vẫy thoát ra thì bị nhóm thanh niên truy đuổi", anh H. cho biết.

Ngay sau đó, anh H. được người dân đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia định cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, PV đã tìm đến công an phường 13 (quận Bình Thạnh) để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, Công an phường 13 cho biết, sự việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể thông tin cho báo chí.

Video: Côn đồ đập phá trụ sợ công an, giải vây cho đồng bọn

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn