Côn đồ Đà Nẵng hỗn chiến đẫm máu

VideoThứ Hai, 21/04/2014 02:28:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 23h30' đêm 19/4, tại khu vực ngã tư chợ Lệ Trạch, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên.

(VTC News) - Vào lúc 23h30' đêm 19/4, tại khu vực ngã tư chợ Lệ Trạch, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng đã ra đầu thú tại Công an huyện Hòa Vang. Các đối tượng gồm Lê Hồng Vinh, Phan Thanh Dục cùng 3 đối tượng khác, trong lúc đang ăn nhậu thì nảy sinh mâu thuẫn và đánh nhau với nhóm gồm Nguyễn Xứng, Đặng Văn Anh, Nguyễn Ngọc Phong và Nguyễn Đình Thiên. 
Do thấy Dục bị Nguyễn Xứng dùng ghế đánh nên Lê Hồng Vinh đã dùng 2 viên đá xanh ném vào người Xứng khiến Xứng ngã xuống đất và tử vong ngay sau đó. 
Vụ ẩu đả cũng đã làm Nguyễn Ngọc Phong và Nguyễn Đình Thiên bị thương nặng. Hiện Công an huyện Hòa Vang đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Vinh và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Được biết Vinh đã có 2 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích.
Xem clip:

ANTV

Vũ Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn