Con dâu Hoàng Kiều tiết lộ cha chồng sắp cưới Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2016 20:17:00 +07:00

Trước câu hỏi về hôn lễ của kiều nữ Vòng eo 56 cùng ông Hoàng Kiều, con dâu tỷ phú - cô Lan Phương chia sẻ: “Sắp rồi” và cho biết khi yêu Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều hạnh phúc, vui vẻ hơn trước.

Hôm 19/12, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã công khai chuyện hẹn hò, thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu. Họ còn tính đến chuyện tổ chức lễ cưới. Thông tin này được con dâu tỷ phú 72 tuổi xác thực trên trang cá nhân vào ngày 20/12.

Trước câu hỏi về hôn lễ của kiều nữ Vòng eo 56 cùng ông Hoàng Kiều, con dâu tỷ phú - cô Lan Phương chia sẻ: “Sắp rồi”. Cô cho biết khi yêu Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều hạnh phúc, vui vẻ hơn trước.

Con dau Hoang Kieu he lo cha chong sap cuoi Ngoc Trinh hinh anh 1

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò khoảng 2 tháng. Họ quen nhau qua sự giới thiệu và đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới. Ảnh: FB.

Cô tiết lộ bản thân sẽ không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng của cha: “Mình không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa mình chỉ là con dâu”.

Cũng trên trang cá nhân, con dâu doanh nhân 72 tuổi đã chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ của cha chồng và hai người vợ cũ. Người vợ đầu tiên đã sinh cho ông Hoàng Kiều 5 người con, 4 trai và 1 gái. Trong một bài phỏng vấn, ông từng nói giai đoạn sống cùng bà cũng là thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc đời.

"Cuộc sống lúc đó, một vợ, 5 con. Đứa lớn 7-8 tuổi, đứa bé mới một tuổi. Chúng tôi chỉ có chiếc xe gắn máy 50 phân khối là tài sản đáng giá", tỷ phú từng chia sẻ. Nhưng thời gian ngắn sau khi tới Mỹ, hôn nhân của ông tan vỡ. Tỷ phú Hoàng Kiều ít khi nói về lần kết hôn này.

Con dau Hoang Kieu he lo cha chong sap cuoi Ngoc Trinh hinh anh 2

Vợ đầu tỷ phú Hoàng Kiều chia tay khi ông chưa giàu có. Bà tái hôn, có hai người con, và mất cách đây vài năm.

Trên mạng xã hội, nhiều người trách ông khi giàu có đã quên vợ. Con dâu ông không hài lòng trước sự chỉ trích này. Cô chia sẻ: “Mẹ chồng (người vợ đầu) bỏ đi khi các con còn nhỏ. Cha một mình nuôi 5 người con và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Mẹ lấy chồng khác và sinh được hai người con. Mẹ đã mất vài năm rồi”. Trong những ngày tháng khởi nghiệp ở Mỹ, ông Hoàng Kiều sống cảnh “gà trống nuôi con”.

Với người vợ trẻ thứ hai, ông và cô ở với nhau 6 năm rồi chia tay. Con dâu tỷ phú không muốn nhắc lại về đoạn hôn nhân này. Cô nói ngắn gọn: “Câu chuyện về cô ấy rất dài, nói ngắn gọn không được. Nhưng cha chồng mình luôn bị phụ tình”.

“Mình chứng kiến cảnh cha buồn cả năm trời”, cô nói thêm.

Con dau Hoang Kieu he lo cha chong sap cuoi Ngoc Trinh hinh anh 3

Người vợ thứ hai (váy vàng) sống cùng ông Hoàng Kiều 6 năm và chia tay vào năm ngoái. Ảnh: APAN.

Sau những năm tháng khổ vì tình yêu, Lan Phương ủng hộ cha tái hôn: “Chia tay rồi, họ có quyền cưới người khác, đó là điều bình thường. Chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà có thêm vợ thôi”.

Ngọc Trinh công khai chuyện có người yêu mới hồi đầu tháng 12. Nhưng cô từ chối tiết lộ danh tính nửa kia, mặc dư luận đồn đoán. Hôm 19/12, trả lời báo chí, ông Hoàng Kiều xác nhận thông tin hẹn hò Ngọc Trinh. Ông còn chia sẻ về dự định từ thiện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Video: Ngọc Trinh sẽ có hơn 300 triệu đô nếu kết hôn với ông Hoàng Kiều

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn