Con chó được ví như kẻ giết người hàng loạt Hannibal Lecter giết chết 500 con cừu

Thế giớiThứ Tư, 15/02/2017 08:15:00 +07:00

Con chó được ví như vậy bởi sự quỷ quyệt, tinh ranh, cách săn mồi tàn bạo của nó chẳng khác gì với Hannibal Lecter, bác sĩ tâm thần giết người hàng loạt trong tiểu thuyết 'Sự im lặng của bầy cừu'.

Con chó hoang, thủ phạm giết chết 500 con cừu trong vòng 6 năm, được ví như kẻ giết người hàng loạt Hannibal Lecter bị bắn chết tại ngôi nhà gần thị trấn Scone thuộc New South Wales vào thứ hai, theo Singleton Argus

2

 Con chó được ví như kẻ giết người hàng loạt Hannibal Lecter vì giết chết 500 con cừu.

Con chó được gọi là Hannibal Lecter bởi sự quỷ quyệt, tinh ranh, cách săn mồi tàn bạo và khả năng lẩn trốn của con chó giống với nhân vật bác sĩ tâm thần giết người hàng loạt trong tiểu thuyết 'Sự im lặng của bầy cừu'.

Để hạ được nó, thợ săn Jonathan Randle phải mất 6 năm nỗ lực miệt mài đặt bẫy, theo dõi di chuyển của con chó xảo quyệt bằng cách bố trí máy quay xung quanh khu đất.

Thợ săn Randle chia sẻ, ông thực sự hạnh phúc khi cuối cùng có thể giết chết con chó nguy hiểm này. Theo ông, thời tiết nóng bức và khói bốc lên vào tuần trước có thể khiến con chó mất phương hướng nên ông mới có cơ hội hạ gục nó.

3

 Con chó hoang chỉ ăn thận của cừu và để con mồi chạy thoát nhưng cuối cùng đều chết vì mất máu.

Richard Ali, thuộc cơ quan Hunter Local Land Services, người đặt biệt danh cho con chó cho biết: “Nó là một con chó hoang to lớn, khỏe và rất tinh ranh, có khả năng hạ gục những con cừu lớn hơn và ăn thận chúng. Nó chỉ ăn duy nhất quả thận và thả con cừu đi. Con cừu tuy chạy được khỏi mối hiểm nguy nhưng cuối cùng cũng chết vì mất quá nhiều máu".

4

 Camera ghi lại cảnh con chó đang lần mò đến trang trại để săn cừu.

Richard Ali bình luận thêm, hiếm có con chó nào có khả năng tấn công cừu theo cách tàn bạo khiến con vật chết trong đau đớn như vậy.

Norm Black, chủ trang trại nuôi cừu Sofia Hill, thị trấn Scone, mừng rỡ khi nhận được tin này. Con chó này đã giết chết tổng cộng 500 con cừu trong trang trại của ông với trị giá khoảng 50.000 USD.

Nguyễn Ly (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn