Colombia sẽ được trao trả lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 10:47:00 +07:00

Tỷ phú Donald Trump, người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đề xuất việc hai người đẹp Philippines và Colombia cùng giữ vương miện sau sự cố lịch sử.

(VTC News) - Tỷ phú Donald Trump, người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đề xuất việc hai người đẹp Philippines và Colombia cùng giữ vương miện sau sự cố lịch sử.

Sự cố nhầm lẫn trao vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gây ra một làn sóng nghi ngờ, phản đối trong cộng đồng nhan sắc toàn thế giới.


Cụ thể, MC Steve Harvey công bố Hoa hậu Colombia là người dành ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015. Người đẹp Colombia cũng đã được trao vương miện, dải băng Miss Universe 2015 trong khi hoa hậu Phillippines đã lui về vị trí của Á hậu 1.
hoa hậu

Ngay sau đó, MC đã xuất hiện và xin lỗi về sự cố này cũng như công bố lại kết quả. Ngay lúc đó, Hoa hậu Colombia còn chưa định thần lại những gì đang diễn ra trên sân khấu, cô vẫn đang khóc vì hạnh phúc này.

Khi hoa hậu Phillippines tiến lên, hai người đẹp lúng túng không biết làm gì trên sân khấu. Hoa hậu hoàn vũ 2014 đã xuất hiện, lấy lại vương miện của Colombia để trao cho Phillipines. Đây có thể nói là sự cố đáng tiếc và hi hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Clip trao nhầm vương miện Miss Universe 2015:
donald trump
Sau sự cố này, tỷ phú Donald Trump - 'cha đẻ' của cuộc thi Miss Universe (và đã bán bản quyền cuộc thi này cho công ty WME/IMG cách đây không lâu) đã đề xuất cả hai người đẹp cùng giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong buổi phỏng vấn với show Today của đài NBC:

'Tôi sẽ nói cho bạn nghe điều tôi nghĩ tôi sẽ làm. Tôi nghĩ tôi sẽ để họ cùng giữ vương miện. Điều đó sẽ thật thú vị'.

'Tôi đề xuất một buổi tiệc ăn mừng thật đẹp, vừa tốt cho các thương hiệu, vừa tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, và để hai người đẹp cùng đăng quang', ông nói thêm.
donald trump 3
 
Tỷ phú người Mỹ cũng cho biết trên trang Twitter của mình rằng, sẽ không có sự cố đáng tiếc vừa qua nếu ông vẫn còn liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ:

'Thật buồn vì những gì đã xảy ra đêm qua tại Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi bán bản quyền cuộc thi cách đây 6 tháng với mức giá kỷ lục. Điều này có lẽ đã không xảy ra'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn