Colombia đâm đơn kiện đòi lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/12/2015 11:10:00 +07:00

Colombia đâm đơn kiện đòi lại vương miện. Một công ty luật Colombia nói rằng 2 luật sư của họ đã đâm đơn kiện tổ chức Hoa hậu hoàn vũ bởi vương miện là quyền lợ

(VTC News) - Một công ty luật Colombia nói rằng 2 luật sư của họ đã đâm đơn kiện tổ chức Hoa hậu hoàn vũ bởi vương miện là quyền lợi của Clombia mà không ai có thể lấy đi được.

Vừa qua, MC Steve Harvey đã có một sai sót để đời khi công bố nhầm Colombia là Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 trong khi đáng ra vương miện thuộc về Philippines. Hai phút sau, vị MC kỳ cựu mới quay trở lại sân khấu và lấy lại vương miện của Colombia trao cho Philippines.
hoa hậu hoàn vũ

Clip màn trao nhầm vương miện gây sóng gió:

Hai ngày sau, dư luận vẫn 'dậy sóng' và cho rằng đáng lẽ ra, người đẹp đến từ Clombia mới là người chiến thắng. Thậm chí, những người ủng hộ Colombia đã thu thập được hơn 30 000 chữ ký điện tử của những người ủng hộ.

Một công ty luật Colombia nói rằng 2 luật sư của họ đã đâm đơn kiện tổ chức Hoa hậu hoàn vũ bởi vương miện là quyền lợi của Clombia mà không ai có thể lấy đi được.
Perez Hilton, thành viên ban giám khảo Hoa hậu hoàn vũ 2015
Perez Hilton, thành viên ban giám khảo Hoa hậu hoàn vũ 2015 
Perez Hilton, một trong những ban giám khảo của mùa giải năm nay cho rằng: 'Mất đi vương miện là điều tốt nhất cho Miss Colombia bởi một mặt nào đó, cô ấy mới là người chiến thắng.

Mặc dù với tư cách là thành viên BGK, nhìn vào cách cô ấy đăng lên instagram nói rằng cô ấy là người thực sự chiến thắng. Đó là một trong rất nhiều lý do tại sao Adriadna lại thua cuộc. Xin chúc mừng Miss Philippines.'
hoa hậu hoàn vũ
Adriadna, người đẹp đến từ Colombia đã đăng tải bức hình cô đang đội chiếc vương miện trước khi bị truất ngôi trên trang cá nhân và nói rằng: 'Khoảnh khắc này sẽ mãi mãi tồn tại trong tôi'.

Video Hoa hậu Philippines khóc nức nở trong hậu trường:


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn