Có Vucinic, Juve tiếp tục "săn" Nani, Afellay

Thể thaoThứ Hai, 01/08/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chính thức có được chữ ký của tiền đạo Mirko Vucinic từ AS Roma, Juventus đang chuyển hướng sang những mục tiêu mới là Nani và Afellay.

(VTC News) - Sau khi chính thức có được chữ ký của tiền đạo Mirko Vucinic từ AS Roma, Juventus đang chuyển hướng sang những mục tiêu mới là Nani và Afellay.

Ngày hôm nay, tiền đạo Vucinic sẽ đến Torino để hoàn tất bản hợp đồng với đội bóng mới Juventus, sau khi 2 CLB đồng ý với nhau về các điều khoản trong hợp đồng. Được biết, mức giá của tiền đạo người Montenegro vào khoảng 15 triệu euro và bản hợp đồng mới với Bianconeri sẽ có thời hạn 3 năm. Vucinic sẽ nhận mức lương 3 triệu euro/mùa và trở thành bản hợp đồng mới thứ 6 của Bà đầm già thành Turin trong mùa hè này.

Vucinic đã chính thức là người của Juve. 

Sau khi củng cố xong hàng công, Juventus đang muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng, và Nani, Afellay, Diego Perotti đang là những ứng cử viên hàng đầu. Trong sơ đồ 4-2-4 mà HLV Conte sẽ áp dụng ở Juve trong mùa giải tới, vai trò của những tiền đạo cánh là rất quan trọng. Hiện họ đã có một Krasic khá ổn định và kỹ thuật bên cánh phải, nhưng ở phía đối diện vẫn chưa có ai tạo được niềm tin của BHL và người hâm mộ.

Sẽ không dễ để đưa Nani về với sân Olimpico, song đội bóng nước Ý vẫn còn cơ hội. MU đã chi tới 17 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ashley Young từ Aston Villa, nên chắc chắn Nani sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn trong mùa giải tới. Thêm nữa, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn còn chưa hết hậm hực sau khi bị bỏ ra ngoài danh sách thi đấu trong trận chung kết Champions League hồi tháng Năm năm nay.

Nani sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của Juve trong thời gian tới. 

Về trường hợp của Perotti và Afellay, dù cả Seville và Barca đều đã lên tiếng khẳng định sẽ không bán 2 cầu thủ quan trọng của mình, song những thông tin từ báo chí Italia cho hay các quan chức phụ trách chuyển nhượng của Juve đã thu xếp được cuộc gặp gỡ với đại diện của những cầu thủ trên. Mùa hè này, Bianconeri đã để tuột mất Aguero rồi sau đó là Giuseppe Rossi chỉ vì không quyết định nhanh chóng, và đó sẽ là bài học lớn với họ trong những phi vụ sắp tới.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn