Cô ruột 19 tuổi âm mưu hạ độc cháu gái 1 tuổi bằng thuốc độc

Đời sốngThứ Bảy, 14/10/2017 09:00:00 +07:00

Hiện nay, cô đang đối mặt với tội danh cố ý giết người và chờ ngày xét xử.

Có nhiều trường hợp, anh chị em trong nhà không thích sống chung với gia đình của các thành viên khác. Cô gái có tên Sarai Rodriguez-Minranda, 19 tuổi dưới đây cũng vậy.

Cô đang có một cuộc sống ấm êm và bình thường cùng mẹ ruột tại bang Indiana, Mỹ thì một ngày, gia đình nhỏ của người anh trai  gồm vợ và con gái 11 tháng tuổi chuyển tới sống chung trong lúc họ chờ tìm mua nhà mới.

Ban đầu, họ dự định ''ở ké'' chỉ một thời gian ngắn, nhưng thực tế thì kéo dài hơn. Và Sarai thì không thích sống chung như vậy. Cô đặc biệt ghét cháu gái của mình vì cho rằng bé phiền phức.

Tình hình kéo dài lâu làm Sarai thấy bứt rứt không yên, và một ngày nọ, cô nhắn tin cho bạn trai và nói: ''Em sẽ bỏ thuốc và tiêu diệt con bé phiền toái đó. Mẹ em cứ cho họ ở lại lâu hơn dự định. Em không thích''.


Sarai Rodriguez-Minranda, 19 tuổi​

Nói là làm. Sarai đã nghiền những viên thuốc Excedrin bằng chày cối và đổ vào bình sữa của cháu gái đang được trữ trong tủ lạnh. Làm xong, cô gái lại tiếp tục báo cáo cho người yêu: “Em đã cho thuốc vào sữa xong rồi. Thâm tâm em chẳng hối hận mấy, chỉ thấy buồn cười mà thôi''.

Nhưng Sarai không thể ngờ, toàn bộ nội dung tin nhắn này đã bị mẹ cô phát hiện ra cùng lúc. Từ lâu, bà cũng cảm thấy được rằng con gái mình không thích sống chung với gia đình anh trai. Khi đọc tin nhắn xong, và vội vàng đến tủ lạnh để kiểm tra. Trong đó có 2 bình sữa, 1 trong 2 có màu tối hơn và còn có 1 vòng tròn màu xanh lá ở dưới đáy. 

Ngay lập tức, bà cũng đưa con dâu và cháu gái đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả là bình thường, không có gì đáng lo ngại vì họ chưa uống bình sữa có độc. Song song đó, bà cũng mang 2 bình sữa này cùng chày cối đến cảnh sát để trình báo.

Video: Nam sinh giết hại bạn, giấu xác trong ao tôm rồi vào lớp học tiếp

Kết quả kiểm tra cho thấy, những vật dụng này đều có chứa acetaminophen, caffeine và aspirin - các chất có trong Excedrin. Và với liều lượng 9 viên thuốc mà Sarai đã nghiền, thì bình sữa này có thể giết chết 1 người lớn. 

Đáng nói hơn, khi thấy bình sữa trong tủ lạnh biến mất mà cháu gái vẫn sống khỏe mạnh, Sarai lại tiếp tục nhắn tin cho bạn trai bày tỏ sự phàn nàn ''Tại sao nó không chết vậy? Chắc họ quăng bình sữa đi rồi nhỉ''.

Không ai muốn con cái mình tù tội, nhưng bà mẹ cảm thấy không thể che giấu được tội ác của con gái mình. Bà nói với con gái việc mình báo cảnh sát. Quá hoảng sợ, cô nàng bỏ trốn cùng bạn trai suốt nhiều tháng trời, và mới bị bắt lại vào 28/9 vừa qua. 

Hiện nay, cô đang đối mặt với tội danh cố ý giết người và chờ ngày xét xử.

AA
Bình luận
vtcnews.vn