Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm giao thông: Cơ quan điều tra kết luận gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 07:10:00 +07:00

Cơ quan điều tra lên tiếng xác nhận người điều khiển xe gây tai nạn không phải danh hài Trường Giang, nên việc nam danh hài say xỉn là chuyện riêng, cá nhân của anh.

Video: Xuất hiện video12 phút sự việc Trường Giang va chạm giao thông (Nguồn: Khoái coi hài)

Tối 18/9, thông tin nam danh hài Trường Giang say xỉn cãi nhau với một người lạ mặt sau khi va quẹt xe hơi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau vụ va chạm, công an đã tiến hành đo nồng độ cồn. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong cơ thể Trường Giang là 946, vượt quá mức cho phép để tham gia giao thông.

Ngoài ra, thông tin một người phụ nữ cố tình quay video và liên tục có những lời nói khiêu khích nam danh hài khiến sự việc trở nên nóng hơn. 

Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến cho rằng Trường Giang đã sai khi điều khiển xe trong tình trạng say xỉn, thì không ít người cho rằng hành động quay clip, cố tình công kích người khác là không thể chấp nhận. Hiện tại, Trường Giang vẫn chưa lên tiếng hay có phản hồi nào liên quan đến sự việc.

Tuy nhiên, trong đoạn clip, nam danh hài liên tục cho rằng mình đã không làm gì trái với pháp luật, và tin rằng cơ quan điều tra sẽ đưa ra kết quả công tâm với anh.

1_65696-1726013

Tài xế riêng (áo trắng) và Trường Giang.

Ngày 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, hiện tại đội CSGT đang thụ lý điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô vào tối 18/9 và khẳng định người điểu khiển xe lúc đó không phải danh hài Trường Giang.

Đại tá Nguyễn Văn Khừ cho biết thêm, vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 23h ngày 18/9, khi nam diễn viên đang di chuyển về nhà thì bất ngờ va chạm với một xe phía trước. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đã đến lập biên bản và đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý.

tu6-1613571

 Trường Giang luôn giữ thái độ im lặng trong suốt quá trình diễn ra sự việc.

"Khi xảy ra tai nạn giữa 2 xe ô tô thì trên xe có diễn viên hài Trường Giang... Đồng thời, diễn viên hài có biểu hiện say xỉn thì đó là chuyện riêng, cá nhân của Trường Giang. Vì theo quy định thì diễn viên hài Trường Giang không phải là người điều khiển phương tiện gây tai nạn" - Đại tá Nguyễn Văn Khừ chia sẻ.

Được biết, hôm nay (tức ngày 20/9), Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn