Cô nàng tóc vàng lái xe náo loạn Thái Lan

XeThứ Năm, 16/04/2015 07:41:00 +07:00

Cô gái tóc vàng 29 tuổi người Mỹ làm cả thành phố biển Pattaya (Thái Lan) một phen náo loạn khi lái xe chạy trốn cảnh sát, làm hư hại 13 chiếc xe khác

(VTC News) - Cô gái tóc vàng 29 tuổi người Mỹ làm cả thành phố biển Pattaya (Thái Lan) một phen náo loạn khi lái xe chạy trốn cảnh sát, làm hư hại 13 chiếc xe khác.

Theo báo chí địa phương, chiếc xe Toyota Siena của cô gái tóc vàng người Mỹ bắt đầu thành "xe điên" khi đi sai làn và ép ngã một người đi xe máy trên đường phố của thành phố biển Pattaya, Thái Lan.

Cô nàng tóc vàng lái xe náo loạn thành phố Pattaya
 
Như bạn sẽ thấy trong đoạn video dưới đây, cô gái tiếp tục lái xe trong tình trạng hoảng loạn, va chạm mạnh với 12 xe con và một xe buýt, trong một màn rượt đuổi kéo dài gần 30 phút.

Cô nàng tóc vàng lái xe náo loạn thành phố Pattaya
 
Cô nàng tóc vàng tiếp tục bỏ chạy sau hàng loạt va chạm, các chủ xe bị đâm đã cùng cảnh sát rượt đuổi chiếc xe 30 phút xung quanh thành phố, gây một phen náo loạn, trước khi cảnh sát phải nổ súng bắn thủng lốp chiếc xe.

Sau đó, cảnh sát đập vỡ cửa kính để bắt giữ cô gái vẫn cố thủ trong xe. Họ cho biết dù không có ai bị thương vong, cô gái vẫn chịu phạt nặng và buộc phải thanh toán cho thiệt hại của 13 chiếc xe.

Xem video cảnh chiếc xe đâm va tứ tung trên đường phố Pattaya
Nguồn: carbuzz.com


Thái Anh

Bình luận
vtcnews.vn