Có một phim trường Hollywood ngay trên những chiếc bánh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia người Pháp Nicolas Knepper đã có nhiều ý tưởng táo bạo nhằm marketing cho tiệm bánh ngọt của vợ bằng bộ ảnh cực kì thú vị đậm màu sắc Hollywood.

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia người Pháp Nicolas Knepper đã có nhiều ý tưởng táo bạo nhằm marketing cho tiệm bánh ngọt của vợ bằng bộ ảnh cực kì thú vị đậm màu sắc Hollywood.

Ý tưởng độc đáo của Nicolas Knepper mở ra một không gian nhiều màu sắc. Nơi đó có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và điện ảnh. Nicolas cho biết, cách đây 3 năm, vợ anh quyết định mở tiệm bánh ngọt sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Masterchef. Và Nicolas có đảm nhận “nhiệm vụ” phải chụp thật đẹp những chiếc bánh đáng yêu này nhằm quảng cáo cho cửa tiệm.

Ban đầu, ảnh chụp còn mang hơi hướm cổ điển. Nhưng sau khi phát hiện ra đằng sau mỗi chiếc bánh đều là một câu chuyện thú vị. Nicolas quyết định để cho những chiếc bánh tự kể lại câu chuyện theo cách của riêng mình.

Vốn là tín đồ trung thành của thể loại phim hành động Hollywood, Nicolas không gặp khó khăn trong việc kết nối hai mảng màu tưởng chừng không hề liên quan đến nhau - ẩm thự và điện ảnh.

Chính việc “bê cả một phim trường lên những chiếc bánh” đã giúp loạt ảnh của anh trở nên sống động và thu hút hơn hẳn. Tuyệt vời hơn khi ngày càng có nhiều khách ghé thăm khi nghe mọi người kháo nhau về tiệm bánh này.

Đây hoàn toàn là những hình ảnh thật, chưa chỉnh sửa qua Photoshop. Điều này đã tiêu tốn của anh một khối lượng thời gian đáng kể cho từng bức ảnh … từ việc tìm số liệu, sơn mô hình, điều chỉnh tỷ lệ giữa các nhân vật và chiếc bánh đều được làm thủ công không qua hậu kỳ - đúng như cách mà những bộ phim cũ thường làm. Niềm đam mê điện ảnh và trí tưởng tượng phong phú đã giúp Nicolas có những bức hình độc đáo, đáng ngưỡng mộ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo này:

Pacman đang ngấu nghiến những chiếc bánh Macaron cực dễ thương. 

Không gian của phim Breaking Bad bỗng xuất hiện những chiếc bánh vàng ươm. 

Báu vật của phù thủy Saruman trong The Lord of Ring nằm gọn trong lòng chiếc bánh Donut. 

Cô dâu Uma Thurman trong loạt phim "Kill Bill” xử đẹp chiếc bánh dâu tây. 

Bánh pho-mát trở thành bối cảnh của một vụ giết người bí ẩn. 

Chiếc bánh Macaron nằm gọn dưới chân của chàng khổng lồ xanh. 

Bánh Macaron bỗng hóa thành con cá mập hung dữ trong loạt phim Jaws nổi tiếng. 

Chiếc bánh Macaron bằng vàng sắp bị "cuỗm" mất...  

Tên sát thủ Jason Voorhees nổi tiếng của loạt phim “Thứ 6 ngày 13”. 

Món súp độc đáo nổi bật với "hòn đảo thiên đường". 

Đường trượt tuyết là những chiếc bánh mì “nóng bỏng”. 

Thanh Phong

Bình luận
vtcnews.vn