Cơ hội sở hữu Iphone 6 Plus khi đến Vincom

Kinh tếThứ Sáu, 16/10/2015 10:23:00 +07:00

Cơ hội sở hữu iPhone 6 Plus 64GB sành điệu, thỏi son Louboutin kiêu kì và hàng ngàn quà tặng dành cho phái đẹp là món quà tri ân của hệ thống TTTM Vincom

(VTC News) - Cơ hội sở hữu iPhone 6 Plus 64GB sành điệu, thỏi son Louboutin kiêu kì và hàng ngàn quà tặng dành cho phái đẹp là món quà tri ân của hệ thống TTTM Vincom gửi tới những khách hàng đến mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Đồng Khởi từ ngày 16/10 đến ngày 07/11/2015.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Vincom tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng đặc biệt. Theo đó, các khách hàng mua sắm với hoá đơn từ 1.500.000VNĐ hoặc 1.000.000VNĐ khi thanh toán bằng thẻ JCB sẽ có cơ hội sở hữu những món quà giá trị như iPhone 6 Plus 64GB, son Louboutin hay các vật dụng vô cùng hữu ích cho gia đình như lò vi sóng, bếp hồng ngoại... Chương trình được áp dụng tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Đồng Khởi với sự kết hợp của thẻ JCB.
 
Không những vậy, vào các ngày cuối tuần, khách hàng mua sắm tại đây còn được tham gia các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phái đẹp vô cùng hấp dẫn như: make up, soi da, soi tóc miễn phí từ các thương hiệu như Vichy, Dr. Spiller, Dermalogica, Orlane… Tất cả những trải nghiệm này nhằm tạo nên một không gian trọn vẹn của phụ nữ, nơi mà phái đẹp có thể thoái mái mua sắm, chăm sóc bản thân và tận hưởng những dịch vụ tiện ích đặc biệt dành riêng cho mình.
Đồng thời, tại tất cả các TTTM Vincom trên toàn hệ thống cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, tặng quà như travel kits, bình giữ nhiệt, sổ tay và cốc Vincom…

Đến với Vincom, các khách hàng sẽ được tiếp xúc và cập nhật những xu hướng thời trang và phong cách tiêu dùng hiện đại nhất cùng với các dịch vụ hữu ích trong một không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt, trên toàn hệ thống luôn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 30 – 50% của các thương hiệu lớn như Nine West, Vascara, G2000, Carlo Rino, Triumph, Easy Spirit,… giúp các tín đồ mua sắm có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời thượng yêu thích. Đó chính là lý do Vincom luôn là “điểm hẹn” không thể bỏ qua, đặc biệt trong ngày đặc biệt 20/10.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://vincomshoppingmall.com/


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn